ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่แค่รูดิเกอร์! ตำรวจจับแฟนเชลซีเหยียดซน

ไม่ใช่แค่รูดิเกอร์! ตำรวจจับแฟนเชลซีเหยียดซน

Posted 24/12/2019 by siamsport

ตำรวจได้จับกุมตัวแฟนบอลสิงห์บลูรายหนึ่งระหว่างเกมบุกชนะสเปอร์ส เนื่องจากแสดงพฤติกรรมเหยียดดาวยิงเกาหลีใต้ของทีมเจ้าถิ่น
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยัน พวกเขาได้ทำการจับกุมตัวแฟนบอลเชลซีรายหนึ่ง ฐานแสดงพฤติกรรมเหยียด ซน ฮึง-มิน ดาวยิงของสเปอร์ส

เกมคู่นี้กลายเป็นรอยมลทินของวงการลูกหนังอังกฤษ หลังจาก อันโตนิโอ รูดิเกดร์ ถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นเหยียดผิว ทำเอา แอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินต้องหยุดเกมชั่วคราวในครึ่งหลัง ขณะที่โฆษกของไก่เดือยทองก็ประกาศเตือนแฟนออกไมค์ในสนามถึง 3 ครั้ง

อย่างไรก็ดี กองหลังทีมชาติเยอรมันไม่ใช่นักเตะคนเดียวที่ถูกเหยียดในเกมนี้ เมื่อล่าสุดตำรวจเปิดเผยว่า กองหน้าเกาหลีใต้ก็ตกเป็นเหยื่อจากการกระทำแบบนี้ด้วย แต่ในเคสนี้จับตัวผู้กระทำผิดไปสอบสวนแล้ว

ขณะที่เชลซีรีบออกแถลงการณ์ประณามการกระทำนี้ทันที พร้อมเตรียมลงโทษสถานหนักด้วยการแบนตลอดชีวิต หากพบว่าแฟนบอลคนนั้นทำผิดจริง

ส่วนความคืบหน้าในกรณีของรูดิเกอร์ สเปอร์สกำลังไล่ดูกล้องวงจรปิดในสนามเพื่อหาตัวคนผิด ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชลอตติลั่นนำเอฟเวอร์ตันดับลิเวอร์พูลได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดงของ เอฟเวอร์ตัน ระบุ ตนมีดีพอที่จะนำทีมทุบ ลิเวอร์พูล ได้ โดยทั้ง 2 ทีมมีคิวเจอกันในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ 5 ม.ค. นี้
  • อยากได้จนหน้ามืด แมนยูเทค่าเหนื่อยก้อนโตล่อฮาแลนด์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอค่าเหนื่อยให้กับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มากถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมยังมีเงื่อนไขให้โบนัสด้านอื่นๆ อีกต่างหาก
  • เฮนเดอร์สันหวังได้แชมป์มากกว่าเดิมปีหน้า
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก ในปีหน้าอยากประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการพักผ่อนในช่วงเทศกาล เพราะมีโปรแกรมในลีกรออยู่
  • แมนยูแจ้งมาติช-โรโฮย้ายทีมได้ช่วงตลาดม.ค.นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ เนมานย่า มาติช และ มาร์กอส โรโฮ ว่าจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยก็ได้ โดยทั้งคู่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ทำให้พวกเขาสามารถตกลงย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »