ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีใครแทนได้! มูรับไก่เจอปัญหาเมื่อขาด'เคน'

ไม่มีใครแทนได้! มูรับไก่เจอปัญหาเมื่อขาด'เคน'

Posted 06/01/2020 by goal.com

กุนซือไก่เดือยทองยอมรับว่าทีมเจอปัญหาอย่างมากเมื่อไม่มีดาวยิงเบอร์หนึ่งลงสนาม
โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ช ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าการที่ไม่มี แฮร์รี เคน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ทีมของเขาต้องเจอปัญหา

ไก่เดือยทอง ทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอ มิดเดิลสโบรห์ แบบฉิวเฉียด 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ต้องไปลุ้นต่อในนัดรีเพลย์ ซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกสยอมรับว่าการไม่มีหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ทำให้ทีมของเขาเจอปัญหาพอสมควรทีเดียว


"เรามีในสิ่งที่เรามีและเราอยู่กับสิ่งนี้ นักเตะทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้แล้ว" มูรินโญ กล่าว "คุณไม่สามารถเปลี่ยน ลูคัส มูรา และ ซน ฮึง-มิน ให้เป็นหมายเลขเกาเหมือน แฮร์รี เคน"

"เรามีการเปลี่ยนแปลงและต้องเสี่ยง ในช่วง 30 นาทีสุดท้ายเราไม่มีกองกลางเลยด้วยซ้ำ เราเล่นด้วยแนวรุก 6 คนโดยไม่มีกองหน้าตัวเป้า เราต้องลองเสี่ยง"

ทั้งนี้ เคน มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังเข่าซ้ายฉีก และคาดว่าต้องพักราว 6 สัปดาห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!อันเช่หนุนเอฟเวอร์ตันดึงจอมทัพเรอัล มาดริดร่วมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ รายงาน คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน หนุนสโมสรดึง ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้ โดยขั้นต้นเป็นการยืมตัวไปก่อน และหากทุกอย่างฉลุยจะทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3
  • พอใจไหม!คล็อปป์ประเมินฟอร์มเปิดตัวมินามิโนะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะเลือดซามูไร ในเกมแรกที่ช่วยทีมชนะ เอฟเวอร์ตัน ทะลุรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัวนักเตะออกช่วง 20 นาทีสุดท้าย
  • อาเดรียนชูคล็อปป์กุนซือเบอร์1โลกยุคปัจจุบัน
    อาเดรียน นายด่าน ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจนแข็งแกร่งเหมือนหินเลย
  • อ้าว!อาร์เซน่อลไม่ให้งบอาร์เตต้าเสริมทัพ
    ทำเอาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เซ็งกันเป็นแถว เพราะล่าสุดมีข่าวผู้บริหาร อาร์เซน่อล ส่อแววไม่ให้เงินกุนซือ มิเกล อาร์ตต้า ไว้เสริมทัพช่วงเดือนนี้ คาดรอจัดหนักช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »