ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนสำคัญ!แมนยูจับไบยี่ขยายสัญญาถึงปี2022

คนสำคัญ!แมนยูจับไบยี่ขยายสัญญาถึงปี2022

Posted 18/01/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บ เอริค ไบยี่ ไว้ใช้งานต่อ โดยล่าสุดตัดสินใจใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้ออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจใช้ออปชั่นต่อสัญญาให้กับ เอริค ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ ออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2021/22 เรียบร้อย ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

    เดิมที ไบยี่ กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า "ปีศาจแดง" เลือกใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้กับเจ้าตัวออกไปอีก 2 ปีเรียบร้อย ถึงแม้ฤดูกาลนี้ อดีตดาวเตะ บียาร์เรอัล วัย 25 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่นัดเดียวก็ตาม แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว หลังพักแข้งยาวมาตลอด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าในช่วงปรี-ซีซั่น

    ทั้งนี้ ไบยี่ ซึ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 74 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกสวย!โซลชาสวนคล็อปป์ปรามาสแมนยูเล่นเกมอุด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ไม่ยี่หระกับคำพูดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่อ้างว่า "ผีแดง" เป็นทีมที่เน้นการเล่นอุดจนหน้าเบื่อ ระบุการที่กุนซือคู่แข่งพูดแบบนี้ถือว่าเป็นคำชม เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง จนยากจะเจาะเข้าไปทำประตูได้
  • แมนยูแห้ว!เรอัลตกลงค่าตัวฟานเดอเบ็คได้แล้ว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคเรื่องค่าตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์กับ อาแจ็กซ์ ได้แล้ว โดยการย้ายทีมจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และมันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักตามไปด้วย
  • ลิเวอร์พูลลุ้นทุบสถิติแมนยู-แมนซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ
    ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2019-20 กำลังมีลุ้นที่จะได้แชมป์ลีกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะถ้าหากยังชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ พวกเขาก็จะได้แชมป์ลีกตั้งแต่ตอนที่เหลือโปรแกรมอีกแค่ 6 เกม แถมนัดที่จะทำให้พวกเขาได้แชมป์ก็จะเป็นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
  • แดงหรือน้ำเงิน?เหลือแค่แมนยู-เชลซีแย่งตัวซูมาเร่
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่มีโอกาสจะได้ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ ลีลล์ ไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากทีมอื่นๆ ล้มแผนล่าตัวเขาไปแล้ว ส่วนแข้งวัย 20 ปี จะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจบเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 26 ม.ค. นี้ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »