ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะย้ายมารึเปล่า?มูรินโญ่เย้ยแมนยูปิดดีลแฟร์นันด์สไม่ได้ซักที

จะย้ายมารึเปล่า?มูรินโญ่เย้ยแมนยูปิดดีลแฟร์นันด์สไม่ได้ซักที

Posted 23/01/2020 by siamsport



โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์เชิงแอบเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จนถึงป่านนี้แล้วยังไม่ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพสักที พร้อมชมลูกทีมที่ทุ่มเทเกินขีดจำกัดจนทำให้ชนะ นอริช ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนจะแอบเหน็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมของตัวเอง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถปิดดีลกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้สักที

หลังจากเคยให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 25 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กลับมามีข่าวกับ แฟร์นันด์ส อย่างหนักอีกครั้งในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทั้งที่ตลาดจะปิดอยู่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังปิดดีลกับเขาไม่ได้เลย ในทางกลับกัน สเปอร์ส ที่มีข่าวกับ เจดสัน แฟร์นันด์ส เพียงไม่กี่วัน ก็สามารถดึงดาวเตะวัย 20 ปีมาร่วมทีมได้สำเร็จไปแล้ว

มูรินโญ่ ซึ่งนำ สเปอร์ส เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ตกลงแล้ว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กำลังจะมาอยู่กับ ยูไนเต็ด รึเปล่า ? คุณลงทุนถ่อไปถึงกรุงลิสบอนเพื่อเรื่องนั้น แต่สุดท้ายแล้วเขาจะไม่มาอยู่กับทีมของคุณงั้นเหรอ ? เขาจะย้ายมารึเปล่า ?"

สำหรับเรื่องผลงานของทีมตัวเองนั้น มูรินโญ่ กล่าวชมลูกทีมที่ทุ่มเทสุดตัวจนทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มมาครองได้ "วันนี้มันเป็นความรู้สึกที่ดี ตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 มันถือเป็นสถานการณ์ที่น่ากลัวสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรา วันนี้เราไม่อยากทำแต้มหล่น แต่ปฏิกิริยาของลูกทีมของผมมันก็ถือว่าดีมากๆ ผมเห็นนักเตะที่เหนื่อยสุดขีดพยายามเล่นเกินขีดจำกัดของตัวเองในการพยายามทำให้เราได้ 3 คะแนน มันเป็นห้องแต่งตัวที่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยืดไร้พ่ายต่อ! ลิเวอร์พูลจัด3หน้าล่าชัยบุกโซ้ยถิ่นวูล์ฟแฮมป์ตัน
    "จ่าฝูง" ลิเวอร์พูล ผลงานในลีกสุดแข็งแกร่งยังเดินหน้าไร้พ่ายต่อเนื่อง เกมนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลพร้อมจัดแนวรุกตัวฉกาจเหมือนเดิมทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีรมิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ในเกมบุกไปเยือนถิ่น วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 03.00 น.
  • หงส์อาจถึงแพ้!5ประเด็นเกมลิเวอร์พูลเยือนวูล์ฟส์
    แม้คะแนนยังดูห่าง แต่ด้วยการที่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างคว้าชัยชนะกันมาได้ ดังนั้นจะนิ่งนอนใจไม่ได้เลยสำหรับทีมจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ที่คืนนี้มีคิวบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ณ สังเวียนแข้ง โมลินิวซ์ ซึ่งบอกเลยว่า ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่นอน และนี่คือ 5 ประเด็นที่น่าสนใจสำหรับแมตช์นี้
  • อินซ์แนะแมนยูดึงเด็กเก่าลิเวอร์พูลเสริมหอก
    พอล อินซ์ แนะ 2 กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาเสริมทัพ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจต้องพักยาว โดย 1 ในนั้นเป็นเด็กเก่า ลิเวอร์พูล เสียด้วย
  • ฝีเท้าไม่ธรรมดา!ลิเวอร์พูลแจมล่าซูมาเร่ร่วมทัพ
    บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลีลล์ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล โผล่เป็นทีมที่อยากได้ตัวไปเสริมแดนกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »