ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดับฝันจิ้งจอก! วิลลาเฉือนเลสเตอร์ทดเจ็บ 2-1 (3-2) ลิ่วชิงลีกคัพรอบทศวรรษ

ดับฝันจิ้งจอก! วิลลาเฉือนเลสเตอร์ทดเจ็บ 2-1 (3-2) ลิ่วชิงลีกคัพรอบทศวรรษ

Posted 29/01/2020 by goal.com



สิงห์ผงาดได้ประตูชัยดราม่าดับจิ้งจอกสยามช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศถ้วยลีกคัพครั้งแรกรอบ 10 ปี

ฟุตบอล คาราบาว คัพ 2019/2020 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 คู่ระหว่าง แอสตัน วิลลา เปิดสนามวิลลา พาร์ครับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมแรกทั้งคู่เสมอกันมา 1-1

สิงห์ผงาด ของ ดีน สมิธ เพิ่งชนะ วัตฟอร์ด ในลีกมา 2-1 เกมนี้ วางหมากมาในระบบ 3-4-3 นำมาโดย แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม , ดักลาส ลุยซ์  , อันวาร์ เอล กาซี และ แมตต์ ทาร์เก็ตต์

ฝั่งจิ้งจอกสีน้ำเงิน เพิ่งเฉือน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ เกมนี้ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือวางหมากมาในระบบ 4-1-4-1 นำมาโดย อโยเซ เปเรซ , ยูริ ตีเลอมันส์ และ เจมส์ แมดดิสัน ปั้นเกมให้กับ เคลิชี อิเฮียนาโช หัวหอก

นาทีที่ 3 ทีมเยือนทักทายน่ากลัว เคลิชี อิเฮียนาโช เบียดแย่งบอลกับ ไทรอน มิงส์ ในเขตโทษ ก่อนฉกไปยิงเสาแรก แต่ ออร์ยาน นีแลนด์ นายทวารเซฟไว้ได้

2 นาทีถัดมา จิ้งจอกสยาม ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้ง เจมส์ แมดดิสัน ได้สับไกด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่ ออร์ยาน นีแลนด์ ยังพุ่งปัดทิ้งไปได้

นาทีที่ 10 เลสเตอร์ เกือบได้ประตูจาก เจมส์ แมดดิสัน คนเดิมหาจังหวะซัดด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ นีแลนด์ ยังปัดไว้ได้ปลายมือ

แต่นาทีที่ 12 เจ้าบ้านได้เป็นฝ่ายเฮลั่น แจ็ค กรีลิช รอจังหวะเพื่อนเติมในเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ แมตต์ ทาร์เก็ตต์ ที่สอดขึ้นมาทางซ้ายก่อนตะบันด้วยซ้ายเป็นประตู วิลลานำ 1-0 (2-1)

นาทีที่ 34 เลสเตอร์ เกือบได้ประตูตีเสมอ ยูริ ตีเลอมันส์ ได้โอกาสปั่นด้วยขวาจากแถวสอง นีแลนด์ ปัดปลายมือบอลไปชนคาน สกอร์ยังไม่ขยับ

เกมครึ่งแรก ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกกดดันหลังจากโดนนำ และจังหวะสุดท้ายยังไม่ผ่านมือของนายด่านชาว นอร์เวย์ ทำให้จบ 45 นาที วิลลา 1 เลสเตอร์ 0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 72 เลสเตอร์ มาได้ประตูตีเสมอจนได้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ กระชากบอลเข้าเขตโทษก่อนปาดมาเสาสองให้ เคลิชี อิเฮียนาโช ซัดเข้าไปง่ายๆ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 (2-2)

นาทีที่ 90+3 โมฮาเหม็ด เอลโมฮามาดี ตัวสำรองเปิดบอลลึกเข้าเสาไกลให้ เทรเซเกต์ ยิงย้อนมาเสาสอง ทำให้จบเกม แอสตัน วิลลา เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 (3-2) และผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 เข้าไปรอชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ กับผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์เฮ!ร็อดเจอร์สยันวาร์ดี้พร้อมฟัดวิลล่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ยัน เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก พร้อมช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบตัดเชือก เลกสอง ที่จะดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอังคารนี้ แต่รับเจ้าตัวยังไม่ฟิตเต็มร้อย
  • เซ่นเจ็บวาร์ดี้! อโยเซ่โชว์เบิ้ลท้ายเกม-เลสเตอร์ทุบเวสต์แฮม ยึดที่3ต่อ
    อโยเซ่ เปเรซ เหมาสองเม็ดพา "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไล่ถลุงเอาชนะ เวสต์แฮม 4-1 แต่ข่าวร้ายคือทีมต้องเสีย เจมี่ วาร์ดี้ ที่มีอาการเจ็บตอนท้ายครึ่งแรก ส่งผลให้ เลสเตอร์ มีเพิ่มเป็น 48 คะแนนรั้งอันดับ 3 ต่อไป ส่วนเวสต์แฮม อยู่ที่ 17 มี 23 แต้มเท่ากับโซนตกชั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
  • วาร์ดี้บอดโทษ! เลสเตอร์สะดุดอีกโดนเบิร์นลีย์รัวแซงพ่าย2นัดรวด
    เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสะดุดต่อเนื่อง หลังโดน เบิร์นลีย์ รัวแซงสองประตูรวดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้คือการที่ เจมี่ วาร์ดี้ ซัดจุดโทษพลาดทำให้ทัพ "จิ้งจอก" แพ้สองเกมติดต่อกันในลีกยังรั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนขุนพล "เดอะ คลาเรตส์" ขยับขึ้นมารั้งที่ 14 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. 63
  • เลสเตอร์เต็มสูบกู้ฟอร์ม! 'วาร์ดี้' หน้าสังหารถิ่นเบิร์นลี่ย์
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมล่าตาข่าย เกมเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »