ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่อไม่ต่อ? โซลชาเผยเองเตรียมขยายสัญญามาติชหรือไม่

ต่อไม่ต่อ? โซลชาเผยเองเตรียมขยายสัญญามาติชหรือไม่

Posted 29/01/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับกำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เนมันย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ พร้อมชมนักเตะกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ากำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เนมันย่า มาติช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย
    ดาวเตะวัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "ปีศาจแดง" ยังมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาเพิ่มกับนักเตะไปอีก 1 ปี โดย มาติช กลายมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในแดนกลางของทีมในเวลานี้ หลังบรรดามิดฟิลด์ตัวหลักทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ต่างมีอาการบาดเจ็บ โดยมีสถิติลงเล่นไป 16 เกมทุกรายการ

    ส่งผลให้ล่าสุด แมนยู มีแผนที่จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก โดย โซลชา ยอมรับเองว่าสโมสรกำลังเจรจากับเขาในเรื่องนี้ "เนมันย่า กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดตั้งแต่ที่ผมมาที่นี่ ดังนั้นสำหรับผม เนมันย่า ถือเป็นนักเตะมืออาชีพอันดับต้นๆ และเรากำลังเจรจากับเขาในเรื่องการต่อสัญญาใหม่" โซลชา กล่าว
    สำหรับ มาติช เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายเก่าสนใจดึงตัวกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »