ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เว็บดังประเมินค่าตัวชนาธิป กระฉูดจากเดิมอีก แนวโน้มทะลุ 100 ล้าน!

เว็บดังประเมินค่าตัวชนาธิป กระฉูดจากเดิมอีก แนวโน้มทะลุ 100 ล้าน!

Posted 30/01/2020 by siamsport



transfermarkt เว็บไซต์มูลค่าของนักเตะทั่วโลก ประเมินค่าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพิ่มขึ้นมาอีก 7 ล้านบาท จากการตีราคาคราวก่อนที่ 74.01 ล้านบาท มาเป็น 81 ล้านบาท หลังจากผลงานในช่วง 2 ปีครึ่งนับจากไปเล่นใน เจ ลีก
   ก่อนหน้านี้ค่าตัวของ "ชนาคุง" ในตลาดซื้อขายอยู่ที่ 2.2 ล้านยูโร ทว่ามีการปรับครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า พุ่งขึ้นมาอีก 2 แสนยูโร ทำให้กลายเป็น 2.4 ล้านยูโร เท่ากับว่าด้วยอายุแค่ 26 ปี เขาเองก็มีโอกาสไม่น้อยที่ค่าตัวจะพุ่งเกินไปที่ 3 ล้านยูโร และเป็นแข้งที่ค่าตัวแพงที่สุดในเมืองไทยเวลานี้ด้วย

   ในเกมอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับการเก็บตัวที่อัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิ่ง จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 29 ม.ค.63 พบ บูชอน เอฟซี ทีมอันดับ 4 จาก เค 2 ของเกาหลีใต้ ในซีซั่นที่ผ่านมา มีการยืนยันจากทางทีมว่า จะไม่ส่ง ชนาธิป ลงเล่นอย่างแน่นอน เพื่อให้รักษาอาการบาดเจ็บเข่าขวาให้หายขาด
 
   จากนั้น ทีมจะไปเก็บตัวอีกครั้งที่โอกินาวา ต้นเดือน ก.พ.นี้ และวางโปรแกรมในการอุ่นเครื่องทั้งหมด 2 นัด คือ พบกับ เอฟซี ริวกิว และรีแมท์กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ คู่ชิงชนะเลิศลูวาน คัพ 2019 ที่เอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 5-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาที ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-3 แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะลับแข้งกันในวันใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธีรศิลป์" ร่วมค่ายเก็บตัวกับชิมิสุ บรรยากาศอบอุ่น
    "มุ้ย" ธีรศิลป์​ แดงดา ร่วมทัพกับขุนพล "​​อัศวินสีส้ม" ชิมิสุ เอส-พัลส์ ออกเดินทางไปเข้าแค้มป์เก็บตัวปรีซีซั่น 2020 ณ เมืองคาโกชิม่า ในช่วงที่รอผลตรวจเลือด และเเล็ปต่างๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบินจนถึงโรงแรม โดยการเข้าแค้มป์ครั้งนี้จะมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมระดับเจลีก 2 และเจลีก 3 อีกด้วย
  • แล้วพบกันใหม่! เบนจามิน เดวิส "ผมหวังจะได้รับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง"
    มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หวังกลับมาช่วยทัพช้างศึกอีกครั้งในอนาคต หลังได้รับโอกาสเป็น 1 ใน 23 แข้งไทยชุดสร้างประวัติศาสตร์ใน AFC U-23
  • นิชิโนะต่อสัญญา2ปี คาดค่าแรงสูงสุด เผยขอทีมงานจากญี่ปุ่นมาช่วยเสริมทัพ
    อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ตกลงต่อสัญญาคุมทีมชาติไทยเรียบร้อย พร้อมปรับเปลี่ยนทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช โดยคาดรับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์โค้ชช้างศึก เตรียมตั้งโต๊ะเซ็นและแถลงทางการร่วมกันวันศุกร์ 24 ม.ค นี้
  • AFCร่อนหนังสือชี้แจงเรื่องผู้ตัดสินเกมไทยพ่ายซาอุฯ
    "เอเอฟซี" ร่อนหนังสือถึง ส.บอลไทย แจงชัดผู้ตัดสินเกมที่ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก "ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020" ทำหน้าที่ถูกแล้วตามกฎของ "Laws of the game" กรณีผู้เล่นเกมรับดึงเสื้อของผู้เล่นเกมรุกนอกกรอบเขตโทษ หากดึงจนผู้เล่นเข้าไปในกรอบเขตโทษ จะเป็นการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษได้ พร้อมชี้เชิ้ตดำในสนามจะดูหรือไม่ดูผ่านจอในสนามก็ได้ ก่อนเผยเหตุเลือกผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในแต่ละแมตช์ โปร่งใส และยุติธรรม ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับ 2 ทีมที่ลงแข่งขันชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »