ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยค่าตัวป็อกบาที่แมนยูต้องการ

เผยค่าตัวป็อกบาที่แมนยูต้องการ

Posted 07/02/2020 by siamsport



เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดค่าหัวของ ปอล ป็อกบา เอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ หลังจากพวกเขาอนุญาตให้ ป็อกบา ย้ายทีมได้ตามสบาย โดยค่าตัวรอบนี้มันลดลงจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาด้วย

    บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังย้ายออกจากทีมได้แล้ว โดยตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตั้งแต่ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกต่อไป และมองว่าเขาคงไม่มีทางได้ทั้งแชมป์ลีกกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเร็วๆ นี้ ทั้งที่มันถือเป็นช่วงจุดสูงสุดของอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง โดยทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส แม้ว่าสุดท้ายแล้ว ป็อกบา จะไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ข่าวลือการย้ายทีมของเขาก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ

    ทั้งนี้ ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเอาไว้ในครั้งนี้นั้น ถือว่าต่ำกว่าที่พวกเขาเคยเรียกร้องเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากตอนนั้น "ปีศาจแดง" กำหนดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี เอาไว้ถึง 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) จนทำให้ตอนนั้นทั้ง เรอัล และ ยูเวนตุส ล้มเลิกแผนล่าตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »