ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีลิชพร้อมย้ายซัมเมอร์-แมนยูเบียดยักษ์ใหญ่เต็งซิว

กรีลิชพร้อมย้ายซัมเมอร์-แมนยูเบียดยักษ์ใหญ่เต็งซิว

Posted 09/02/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวพร้อมเปิดโอกาสย้ายทีม โดย "ปีศาจแดง" เบียดยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คว้าตัว กรีลิช ไปครอง
     แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้โดยทำไป 7 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ ในเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา
     อย่างไรก็ตาม กรีลิช ไม่มีความต้องการทีมจะย้ายออกในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคม เนื่องจากต้องการอยู่ช่วย แอสตัน วิลล่า ให้อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุด แต่พร้อมเปิดโอกาสย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้

    เดอะ ซัน สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจตัว กรีลิช ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ซึ่งสื่อดังกล่าวระบุว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวแข้งเลือดผู้ดีมากที่สุด เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่ย้ายไปเล่นที่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำจัดจุดอ่อน!วิเคราะห์ 4 ตำแหน่งที่แมนยูต้องเร่งแก้ไข
    ทุกคนคงจะทราบกันดีว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ มีขุมกำลังนักเตะที่ยังไม่แข็งแกร่งพอจะลุ้นความสำเร็จ ต่อให้ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ โอเดียน อิกาโล่ เข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม หากตัดเรื่องคุณภาพตัวกุนซือออกไป จะเห็นได้ว่า ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงและแก้ไขอีกหลายจุด หากต้องการกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง และนี่คือ 4 ตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเร่งยกระดับคุณภาพ (อ้างอิงข้อมูลจาก manchestereveningnews.co.uk)
  • เด็กอัจฉริยะ! เมจบรี้ เลือกเส้นทางฟุตบอล มากกว่าการเป็นหมอ, ทนาย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่ให้ความสำคัญกับการค้นหาดาวรุ่งพรสวรรค์มาปลุกปั้นอยู่เสมอ และตอนนี้ "ผีแดง" มียอดแข้งแห่งอนาคตนาม ฮานนิบาล เมจบรี้ ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวฝรั่งเศส ซึ่งว่ากันว่านี่คือเด็กอัจฉริยะแห่งวงลูกหนังคนต่อไป
  • แฉสนั่นแข้งแมนยูไม่เชื่อน้ำยาโค้ชแม็คเคนน่า
    สื่อผู้ดี แฉสนั่นแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนไม่เชื่อน้ำยา คีแรน แม็คเคนน่า โค้ชคู่ใจกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยระบุเป็นคนที่ไม่มีทักษะด้านงานโค้ชมากนัก ที่สำคัญยังมีอิทธิพลในการคุมทีมซ้อมมากเกินไป ฉะนั้นผลงานที่ย่ำแย่ของ "ผีแดง" ในตอนนี้ แม็คเคนน่า ก็ควงโดนตำหนิด้วย ไม่ใช่จ้องโจมตีแค่ "น้าลูกอม" เท่านั้น
  • ขอมโนหน่อย!เปิด3แผนการเล่นแมนยูหากได้เมสซี่
    เปิด 3 แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังอนาคตนักเตะกับ บาร์ซ่า เริ่มมีความไม่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »