ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำจัดจุดอ่อน!วิเคราะห์ 4 ตำแหน่งที่แมนยูต้องเร่งแก้ไข

กำจัดจุดอ่อน!วิเคราะห์ 4 ตำแหน่งที่แมนยูต้องเร่งแก้ไข

Posted 09/02/2020 by siamsport



ทุกคนคงจะทราบกันดีว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ มีขุมกำลังนักเตะที่ยังไม่แข็งแกร่งพอจะลุ้นความสำเร็จ ต่อให้ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ โอเดียน อิกาโล่ เข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม หากตัดเรื่องคุณภาพตัวกุนซือออกไป จะเห็นได้ว่า ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงและแก้ไขอีกหลายจุด หากต้องการกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง และนี่คือ 4 ตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องเร่งยกระดับคุณภาพ (อ้างอิงข้อมูลจาก manchestereveningnews.co.uk)
    - แบ็กซ้าย

 



        แม้ ลุค ชอว์ ทำผลงานได้น่าพอใจเมื่อได้รับโอกาส แต่ปัญหาที่ต้องห่วงยังคงเป็นเรื่องของความฟิต ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็ก้าวขึ้นมาได้อย่างน่าประทับใจ แต่คงไม่ใช่เรื่องที่จะดัน ดาวเตะวัย 19 ปี ขึ้นมาเป็นตัวหลักแบบทันที ดังนั้นแบ็กซ้ายถือเป็นตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องยกระดับคุณภาพขึ้นมา เพราะแบ็กขวาและเซนเตอร์แบ็กถือว่าโอเคแล้ว
       
        คนที่ (อาจ) ใช่ : เบน ชิลเวลล์ (เลสเตอร์ ซิตี้)
 
 

    - มิดฟิลด์ตัวกลาง

 



        ต่อให้ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามาเสริมแดนกลาง แต่ต้องไม่ลืมว่าเขาคือมิดฟิลด์ตัวรุกธรรมชาติ ดังนั้นมิดฟิลด์ตัวกลางที่สามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและรับ ถือเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริม ซึ่งอาจจะต้องเสริมถึงสองรายด้วย หาก ปอล ป็อกบา เลือกอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะมันจะเหลือแค่ เฟร็ด กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เท่านั้นที่สามารถพึ่งพาได้ ขณะที่ แฟร์นันด์ส เองก็ต้องการแข้งคุณภาพสูงมาเล่นอยู่เคียงข้างด้วย เพื่อที่จะเล่นได้เต็มศักยภาพ
        คนที่ (อาจ) ใช่ : เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้), เดแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) และ แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า)
 
 

    - ปีกขวา
 



        แดเนี่ยล เจมส์ ที่เพิ่งถูกดึงเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน อาจจะทำผลงานได้น่าพอใจ แต่ฟอร์มของเจ้าตัวดูดีแค่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น ซึ่งมันชัดเจนว่า เจมส์ ยังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย เพราะฉะนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องดึงใครสักคนเข้ามา ที่สามารถเป็นตัวหลักได้ทันที และถอย เจมส์ เป็นตัวสำรองหรือเอาไว้เป็นตัวโรเตชั่น
        คนที่ (อาจ) ใช่ : เจดอน ซานโช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) และ อดาม่า ตราโอเร่ (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส)
 
 
    - กองหน้า
 


        แน่นอนว่า โอเดียน อิกาโล่ ถูกดึงเข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาในระยะสั้น ดังนั้นกองหน้าจึงถือเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดึงแข้งชั้นดีเข้ามาเสริมในช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะการมีแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวู้ด คงยังไม่เพียงพอที่จะลุ้นความสำเร็จ ที่สำคัญสามคนนี้ยังมีสไตล์ที่ไม่แตกต่างกันมากด้วย ซึ่งมันชัดเจนว่า กองหน้าตัวเป้าที่เป็นประเภท Target man คือสิ่งที่พวกเขาต้องการ
        คนที่ (อาจ) ใช่ : เอดินสัน คาวานี่ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ ราอูล ฮิเมเนซ (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กอัจฉริยะ! เมจบรี้ เลือกเส้นทางฟุตบอล มากกว่าการเป็นหมอ, ทนาย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นสโมสรที่ให้ความสำคัญกับการค้นหาดาวรุ่งพรสวรรค์มาปลุกปั้นอยู่เสมอ และตอนนี้ "ผีแดง" มียอดแข้งแห่งอนาคตนาม ฮานนิบาล เมจบรี้ ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวฝรั่งเศส ซึ่งว่ากันว่านี่คือเด็กอัจฉริยะแห่งวงลูกหนังคนต่อไป
  • แฉสนั่นแข้งแมนยูไม่เชื่อน้ำยาโค้ชแม็คเคนน่า
    สื่อผู้ดี แฉสนั่นแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนไม่เชื่อน้ำยา คีแรน แม็คเคนน่า โค้ชคู่ใจกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยระบุเป็นคนที่ไม่มีทักษะด้านงานโค้ชมากนัก ที่สำคัญยังมีอิทธิพลในการคุมทีมซ้อมมากเกินไป ฉะนั้นผลงานที่ย่ำแย่ของ "ผีแดง" ในตอนนี้ แม็คเคนน่า ก็ควงโดนตำหนิด้วย ไม่ใช่จ้องโจมตีแค่ "น้าลูกอม" เท่านั้น
  • ขอมโนหน่อย!เปิด3แผนการเล่นแมนยูหากได้เมสซี่
    เปิด 3 แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังอนาคตนักเตะกับ บาร์ซ่า เริ่มมีความไม่แน่นอน
  • เผยแข้งลิเวอร์พูลได้โบนัสเท่าไหร่หากซิวแชมป์
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล จะได้โบนัสรวมเกิน 4 ล้านปอนด์ ในกรณีที่พวกเขาได้แชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้ โดยมันจะแบ่งจ่ายเป็นหลายระดับ ซึ่งจะวัดจากจำนวนนัดที่คนนั้นๆ ได้ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »