ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานหอกไอริชแนะแมนยูควรเซ็น1แข้งยูเวนตุส

ตำนานหอกไอริชแนะแมนยูควรเซ็น1แข้งยูเวนตุส

Posted 11/02/2020 by siamsport



โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตดาวยิงชื่อดัง แนะนำทางสว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรทาบทาม อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์มาจาก ยูเวนตุส หลังนักเตะน่าจะหมดอนาคตกับ "ม้าลาย" เชื่อ แข้งเลือดเวสต์ มีศักยภาพเหมาะกับทัพ "ผีแดง"
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะดึง อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์มาร่วมทีม หลังมีรายงานว่านักเตะหมดอนาคตกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จากการเปิดเผยว่า  โทนี่ คาสคาริโน่ ตำนานกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ แนะนำ

    แรมซี่ย์ ย้ายจาก อาร์เซ่อล มาเล่นกับ ยูเว่ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 4 ปี อย่างไรก็ตามนักเตะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งเหมือนที่เคยเล่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เลย ด้วยเหตุนี้จึงมีรายงานออกมาเป็นระลอกว่าต้นสังกัดต้องการขายทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้

    คาสคาริโน่ ซึ่งเคยโด่งดังสุดขีดสมัยเล่นให้ เชลซี และแอสตัน วิลล่า เชื่อว่า แรมซี่ย์ น่าจะเหมาะกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และค่าตัวคงประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) เท่านั้น "แรมซี่ย์ น่าจะเหมาะสมลงตัวกับ ยูไนเต็ด, แรมซี่ย์ เล่นกับ ยูเวนตุส ในเกมแพ้ เวโรน่า เมื่อวันเสาร์ แต่นี่เป็นแค่ฤดูกาลแรกของเขาในอิตลี และก็ลงเล่นแต่ตัวสำรอง เขาไม่ได้มีผลอะไรกับเกมเลย"

    "ผมมองว่า อดีตนักเตะอาร์เซน่อล ควรกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า มีรายงานเกี่ยวข้องระหว่างเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมันมีเหตุมีผลเพราะเขาเป็นนักเตะในแบบที่พวกเขาต้องการ เขาเป็นมิดฟิลด์ที่พิสูจน์แล้วว่ามีทีเด็ดในการยิงประตู และมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกเยอะมาก ผมมองดูแล้วว่าเขามีค่าตัวไม่สูงมากนัก สำหรับ ยูเวนตุส มีความเป็นได้ที่ต้องการเงินแค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น" คาสคาริโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »