ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับตัวเร็ว! ดาโลต์อึ้ง'บรูโน'เหมือนอยู่ผีมา2ปีแล้ว

ปรับตัวเร็ว! ดาโลต์อึ้ง'บรูโน'เหมือนอยู่ผีมา2ปีแล้ว

Posted 11/02/2020 by goal.com



ฟูลแบ็คจอมลุยสุดทึ่งกองกลางชาวโปรตุเกสปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก
ดิโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทึ่งมากที่เห็น บรูโน เฟร์นานเดส กองกลางเพื่อนร่วมชาติปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งดาโลต์เผยว่าเพื่อนใหม่รายนี้ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก เหมือนว่าอยู่กับทีมมานานแล้ว


"สมบูรณ์แบบเลย มันเขาอยู่ที่นี่มาสองปีแล้ว" ดาโลต์ กล่าว "บรูโน เข้ากับคนอื่นในทีมได้ดีมาก มันดีจริงๆที่มีเขาที่นี่ ดีกับผมด้วยและดีกับทีมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะผลงาน "แจ็ค กรีลิช" ทำไมแมนยูถึงอยากได้?
    หลังจาก แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า กลับมาเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวแข้งเลือดผู้ดีมากที่สุด เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่ย้ายไปเล่นที่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไม่ปิดบัง!คิงรับอยากกลับไปรับใช้แมนยู
    โจชัว คิง หัวหอกร่างใหญ่ บอร์นมัธ รับมีความฝันที่จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยันพร้อมทุ่มเทกับต้นสังกัดเหมือนเดิม แม้อดได้คัมแบ็กสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันปิดตลาดก็ตาม
  • ตำนานหอกไอริชแนะแมนยูควรเซ็น1แข้งยูเวนตุส
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตดาวยิงชื่อดัง แนะนำทางสว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรทาบทาม อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์มาจาก ยูเวนตุส หลังนักเตะน่าจะหมดอนาคตกับ "ม้าลาย" เชื่อ แข้งเลือดเวสต์ มีศักยภาพเหมาะกับทัพ "ผีแดง"
  • จะเกิดขึ้นไหม?คันโตน่าเผยสิ่งที่ตัวเองกลัว
    เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งของ แนมฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตนกลัวว่าสักวันหนึ่งแฟนบอล "ปีศาจแดง" จะเลิกตะโกนเรียกชื่อตัวเอง แต่รับ ยังไงซะก็คงหนีเรื่องนั้นไม่พ้น พร้อมยกให้ซีซั่น 1995-96 เป็นซีซั่นที่ดีที่สุดของตัวเองกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »