ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กไกวร์ชี้จุดอ่อนแมนยูซีซั่นนี้

แม็กไกวร์ชี้จุดอ่อนแมนยูซีซั่นนี้

Posted 14/02/2020 by siamsport



แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ชี้จุดอ่อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ จนส่งผลให้โดนส่องตาข่ายไปหลายลูก พร้อมเผยแฮปปี้จับคู่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การป้องกันลูกตั้งเตะเป็นจุดอ่อนของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ หลังทำให้ทีมเสีย ไปถึง 10 ประตู มากสุดเป็นอันดับ 3 ร่วมใน พรีเมียร์ลีก

    อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ พอใจกับแนวรับที่เริ่มช่วยกันทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงหลัง หลังไม่เสียประตูมา 3 เกมติดในทุกรายการ พร้อมเผยว่า กำลังจับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ประสานงานกันได้เยี่ยม

    กองหลังวัย 26 ปี เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "พวกเรากำลังเก็บคลีนชีตได้มากกว่าตอนเริ่มต้นฤดูกาล พวกเราไม่เคยเป็นทีมที่เปิดโอกาสให้คู่แข่งมากมาย ช่วงก่อนหน้านี้เราทำได้แย่ในการป้องกันลูกตั้งเตะ และโดนยิงสวยๆ จากนอกเขตโทษไป 2-3 ลูก"

    "อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้มีเกมที่ ดาบิด เด เคอา ต้องเซฟ 5 หรือ 6 ครั้ง นอกจากเกม คาราบาว คัพ ที่เจอ แมนฯ ซิตี้ นัดสอง ตอนที่เขาทำได้เยี่ยม การจับคู่กับ ลินเดอเลิฟ กำลังเป็นไปด้วยดี ผมคิดว่า พวกเราจะดีขึ้นอีก และเริ่มรักษาคลีนชีตได้มากขึ้น" แม็กไกวร์ กล่าว

    ด้าน ลินเดอเลิฟ เผยถึงการเล่นร่วมกับเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ว่า "มันเยี่ยมมากที่เล่นกับ แฮร์รี่ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และมันก็เยี่ยมที่จับคู่กับเขา เราต้องการชนะให้มากขึ้น ผมคิดว่า ทุกๆ เกมที่เราเล่นร่วมกัน เราดีขึ้นเรื่อยๆ หวังว่า เราจะเดินหน้าพัฒนา และช่วยทีมเก็บคลีนชีต และได้ผลการแข่งขันที่ดีให้มากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »