ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสเผยความจริงดีลซบแมนยู-ลิเวอร์พูลล่ม

โครสเผยความจริงดีลซบแมนยู-ลิเวอร์พูลล่ม

Posted 26/02/2020 by siamsport

โทนี่ โครส เผยเคยเกือบจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ดีลล่ม จนสุดท้ายได้มาอยู่กับ เรอัล มาดริด
    โทนี่ โครส กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนเคยเจรจาเรื่องย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนที่ตัวเองจะอำลา บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2014

    มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เผยผ่าน ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ว่า "หลุยส์ ซัวเรซ เคยชวนให้ผมไปอยู่ ลิเวอร์พูล มันอาจไม่ใช่การชวนกันตรงๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเสนอที่จะบอกเรื่องราวเกี่ยวกับสโมสรให้ผมฟังมากขึ้น หรืออะไรในทำนองนั้น สิ่งที่น่าตลกคือ ซัวเรซ กำลังจะย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า"

    "ส่วนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เดวิด มอยส์ เข้ามาดูผม และสัญญาเบื้องต้นก็มีการคุยกันแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน มอยส์ ก็โดนไล่ออก แล้ว หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามา ซึ่งทำให้เรื่องราวซับซ้อน หลุยส์ ต้องการเวลาสร้างทีมของเขาเอง ผมไม่ได้ยินอะไรจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลย"

    "มันทำให้ผมเริ่มสงสัย จากนั้นฟุตบอลโลกก็เริ่มขึ้น และ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็โทรศัพท์มาหาผม จนสุดท้ายผมก็มาอยู่กับ เรอัล มาดริด" กองกลางวัย 30 ปี กล่าว

    ตลอด 6 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นั้น โครส ได้แชมป์ 13 รายการสำคัญ รวมทั้ง ลา ลีกา 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และสโมสรโลก 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »