ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขออีก12แต้ม! มาเนเพิ่งรู้แชมป์พรีเมียร์ลีกได้เหรียญด้วย

ขออีก12แต้ม! มาเนเพิ่งรู้แชมป์พรีเมียร์ลีกได้เหรียญด้วย

Posted 28/02/2020 by siamsport



กองหน้าหงส์แดงเผยเพิ่งรู้ว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกจะได้รับเรียญรางวัลด้วย หลังทีมของเขาต้องการอีก 12 แต้ม จาก 11 เกมที่เหลือ

ซาดิโอ มาเน แนวรุกลิเวอร์พูล เผย เขาไม่เคยรู้ว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกจะได้รับเหรียญรางวัลด้วย กระทั่งมาได้ยินเรื่องนี้เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

หงส์แดงกำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ โดยพวกเขาต้องการอีก 12 คะแนน จาก 11 เกมที่เหลือ เพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี


"ผมเพิ่งได้ยินเมื่อวานว่า ถ้าเราคว้าแชมป์ลีก เราจะได้เหรียญด้วย" มาเน กล่าวผ่าน BBC World Service

"ผมไม่เคยรู้มาก่อน แต่ผมไม่สนใจเหรียญหรอกนะ"

ทั้งนี้ มาเนทำไปแล้ว 13 ประตู จาก 24 เกมในพรีเมียร์ลีกซีซันนี้ และเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีสิทธิ์คว้ารางวัลนักเตะแห่งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น ขอลุ้น ลิเวอร์พูล ปล่อย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ หลังได้ ติโม แวร์เนอร์
    เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลุ้นยื่นข้อเสนอถึง ลิเวอร์พูล ขอซื้อตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่า หงส์แดง อาจจะยอมปล่อยตัวเพราะกำลังจะได้ ติโม แวร์เนอร์ เข้ามาแทน ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศ
  • ไม่ได้หยิ่ง!ฟานไดค์ปฏิเสธแลกเสื้อกับซูเช็ค
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการเหล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธแลกเสื้อกับ โตมาช ซูเช็ค แข้งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจบเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ไม่ใช่เพราะแข้งดัตช์หยิ่งหรือหมั่นไส้ผู้เล่น "ขุนค้อน" เพียงแค่เจ้าตัวตกลงแลกเสื้อกับคนอื่นไปแล้ว
  • หวังปาดหน้าลิเวอร์พูล!แมนยูทาบซิวแวร์เนอร์ร่วมก๊วน
    งานนี้ประมาทไม่ได้สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกฟอร์มแรง แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว เช่นเดียวกับอีกหนึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ
  • ทดแทนได้ไหม ? เทียบผลงาน ฟีร์มีโน่ vs แวร์เนอร์ ด้านช่วยเกมรุก
    กระแสข่าวระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่มีการลือกันว่าทีมงานของ บาเยิร์น ติดต่อไปหาตัวแทนของ ฟีร์มีโน่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »