ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉลองดิ!เนวิลล์โผล่เย้ยลิเวอร์พูลแพ้เกมแรก

ฉลองดิ!เนวิลล์โผล่เย้ยลิเวอร์พูลแพ้เกมแรก

Posted 01/03/2020 by siamsport

รอมานาน.. แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" เก็บอารมณ์ความสนใจไว้ไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดโพสต์คลิปเย้ย ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งปราชัยครั้งแรกในลีกซีซั่นนี้

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปเปิดแชมเปญลง ทวิตเตอร์ ของตัวเอง เพื่อเป็นการฉลองความพ่ายแพ้ครั้งแรกของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ "หงส์แดง" บุกไปพ่าย วัตฟอร์ด ขาดลอย 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    การปราชัยครั้งนี้อาจไม่ส่งผลกระทบต่อโอกาสคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีของ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขามีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสองถึง 22 แต้ม แต่ก็ถือเป็นการดับความหวังที่จะได้แชมป์แบบไร้พ่าย และยังปิดฉากโอกาสที่จะทุบสถิติไร้พ่าย 49 นัดติดที่ อาร์เซน่อล เคยทำเอาไว้อีกด้วย (ลิเวอร์พูล ถูกหยุดไว้ที่ 44 นัดติด)

    ว่าแล้ว ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ผู้ที่เกลียด ลิเวอร์พูล ชนิดเข้าไส้อย่าง เนวิลล์ ก็ปิดกั้นความสะใจของตัวเองไว้ไม่อยู่ ด้วยการโพสต์คลิปเปิดแชมเปญฉลองความพ่ายแพ้ของ ลิเวอร์พูล ลง ทวิตเตอร์ พร้อมกับส่งรอยยิ้มแบบกวนๆ เป็นการส่งท้าย

    สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้


ดูคลิปคลิ๊กลิงค์ : https://talksport.com/football/676613/manchester-united-legend-gary-neville-champagne-liverpool-watford/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แพ้นัดแรกแล้ว! วัตฟอร์ดทำช็อกถล่มยับจ่าฝูงลิเวอร์พูลขาดลอย
    "แตนอาละวาด" งัดฟอร์มสุดยอด เมื่อเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้ ลิเวอร์พูล เมื่อเปิดรังไล่ถล่ม 3-0 เกมนี้ อิสไมล่า ซาร์ สุดฮอตเหมาคนเดียวสองประตู พร้อมทั้งหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกของ "หงส์แดง" ไว้ที่ 44 นัดติดต่อกัน กระนั้นยังนำเป็นจ่าฝูงโด่งทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" 22 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลข่มทุกมุม!จัด 'มาเน่' ผนึกสามหน้าล่ารังวัตฟอร์ดที่ดิ้นหนีตกชั้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ฟิร์มิโน่ พร้อมประสานคมล่าตาข่ายเกมบุกรัง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด จากผลงานพบกันก่อนหน้าเป็นฝั่งหงส์แดงที่ดีกว่าทุกด้าน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 ก.พ. ศกนี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 วัตฟอร์ด - ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 00.30 น.)
  • พรหมลิขิตขีดเส้น เฮนเดอร์สัน กับ ลิเวอร์พูล
    ชั่วโมงนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ยอมรับว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คือผู้เล่นสำคัญที่ลิเวอร์พูล ขาดไม่ได้จริงๆ เพราะนักเตะรายนี้มีทั้งความมุ่งมั่น ทุ่มเท และมีความเป็นผู้นำสูง ซึ่งเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วนับตั้งแต่ที่ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน
  • สื่ออังกฤษแฉ!ฟานไดค์เตรียมรับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมตบรางวัลอย่างงามให้กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ด้วยการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีสิทธิ์ทำให้ ดาวเตะจากแดนกังหันลม กลายเป็นกองหลังที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »