ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตเด็กลิเวอร์พูลชี้ใครควรยืนคู่ฟานไดค์

อดีตเด็กลิเวอร์พูลชี้ใครควรยืนคู่ฟานไดค์

Posted 03/03/2020 by siamsport

สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ คนที่จะเข้าขากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้ดีที่สุดในแผงหลังของ "หงส์แดง" ก็คือ โจ โกเมซ เพราะดาวเตะชาวอังกฤษมีความเร็วที่ดีจนทำให้ ฟาน ไดค์ สามารถประกบติดใส่คู่แข่งได้
    สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โจ โกเมซ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษของ "หงส์แดง" คือคนที่เหมาะกับการเป็นคู่หูในแผงหลังของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มากที่สุด

    โกเมซ เคยเป็นคู่หูสุดแกร่งของ ฟาน ไดค์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ต้นฤดูกาลนี้จะฟอร์มตกลงจนทำให้เสียตำแหน่งตัวจริงไปพักหนึ่ง โดยเขากลับมาเป็นตัวจริงให้ทีมในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา แต่นัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล แพ้ วัตฟอร์ด 0-3 เขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง โดยในนัดนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เลือก เดยัน ลอฟเรน มาเป็นคู่หูของ ฟาน ไดค์ และหลายคนก็มองว่า ลอฟเรน คือต้นเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 44 นัด   

    วอร์น็อค เผยว่า "ผมพูดมานานแล้วว่า โจ โกเมซ คือคนที่ทำให้ ฟาน ไดค์ เล่นได้ดีขึ้น ฟาน ไดค์ มีโอกาสประกบคู่แข่งแบบแทบจะตัวติดกันได้ก็เพราะ โกเมซ มีความเร็วที่จะช่วยในแดนหลังได้ โกเมซ คือคนที่ยังสามารถวิ่งไล่ทันคุณได้อยู่ดีต่อให้คุณจะนำหน้าเขาไปก่อน 2 หรือ 3 หลาก็ตาม พอเขา (ฟาน ไดค์) รู้ว่ามีคนแบบนั้นคอยช่วยแล้วนั้น มันก็ทำให้เขาสามารถไปประกบคู่แข่งแบบตัวติดกันได้ ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของ โกเมซ มันเข้ากับ ฟาน ไดค์ มากๆ บางครั้งคู่หูที่ดีมันก็ไม่ใช่คู่ที่คุณคิดว่าจะเข้าขากันได้จริงๆ พวกเขาเข้ากันได้ดีสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า2เด้ง!เอฟเอสั่งแบนยาวอดีตหอกลิเวอร์พูลพนันบอล
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมเก๋าเลือดผู้ดี ชีวิตเศร้า 2 เรื่องติดๆ กันหลังเพิ่งโดนแทร็บซอนสปอร์ประกาศยกเลิกสัญญาไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานก็ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สั่งลงโทษแบนยาวจนถึงเดือนมิ.ย. พร้อมปรับเงินจากเดิมเพิ่มเป็น 2 เท่า กรณีที่มีส่วนพัวพันกับการพนันฟุตบอล
  • ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วกรณีข่าวลิเวอร์พูลอาจชวดแชมป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ตอบคำถามกรณีที่มีข่าวลือว่า "หงส์แดง" อาจจะพลาดโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 3 ทศวรรษ หากรัฐบาลเมืองผู้ดีสั่งยกเลิกการแข่งขันฟุตบอล หลังเกิดวิกฤติไวรัสร้ายโควิด-19 ระบายไปทั่วโลกในเวลานี้
  • ตัดสินถูกหรือไม่?เหล่ากูรูว่ายังไงดราม่าท้ายเกมวีเออาร์เซฟแมนยู
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทีมงานกรรมการทำถูกแล้วที่กลับคำตัดสินจนทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่เสียประตู ในเกมที่เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน โดยที่ แกรม ซูเนสส์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ก็มองแบบเดียวกัน แต่ แอนดี้ เกรย์ อดีตดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มองตรงกันข้าม
  • กูรูโจมตี 1 แข้งลิเวอร์พูลยับเกมพ่ายวัตฟอร์ด
    แอนดี้ เกรย์ อดีตแข้งดัง กล่าวโจมตี เดยัน ลอฟเรน อย่างหนักในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกพ่ายต่อ วัตฟอร์ด 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »