ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปพูดถึงแมนยูว่าไงก่อนเปิดศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้?

เป๊ปพูดถึงแมนยูว่าไงก่อนเปิดศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้?

Posted 08/03/2020 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่ตอนนี้ทีมตนมีคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไกลถึง 15 แต้ม แต่มั่นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือคนที่ใช่สำหรับ "ปีศาจแดง"

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า รู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ตอนนี้ทีมตนมีคะแนนมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 15 แต้ม ก่อนที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้

     เวลานี้ "เรือใบสีฟ้า" รั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 57 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ส่วน "ปีศาจแดง" ที่ล่าสุดอยู่ที่เจ็ด เพิ่งมีแค่ 42 แต้ม แถมลงเตะมากกว่า แมนฯ ซิตี้ 1 นัด ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ระบุว่า เซอร์ไพรส์ทีเดียวกับช่องว่างของคะแนนระหว่างสองทีมตอนนี้
   


        "ในช่วงเวลานี้ของ 3-4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่คิดเลยว่า เราจะมีคะแนนห่างจาก ยูไนเต็ด ขนาดนี้ แต่เรื่องคุณภาพของ ยูไนเต็ด นั้น ผมไม่มีอะไรต้องสงสัย ผมชื่นชมในตัวผู้จัดการทีมพวกเขา (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) เขากำลังพาทีมไปในทิศทางที่ดี และเมื่อมองรวมๆ ทั้งในคุณภาพตัวนักเตะและคุณภาพทีม พวกเขาถือว่าดีมากๆ"

        "ผมเชื่อมาตลอดว่า แต่ละสโมสร รวมถึงตัวผู้จัดการทีม ต่างจำเป็นต้องใช้เวลาในการสร้างทีม โชคไม่ดีที่ผลการแข่งขันแย่ๆ บางนัดทำให้กระบวนการต่างๆ มันติดขัด ผมไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่ผมรู้สึกได้เลยว่า ผู้คนเชื่อมั่นในตัว โอเล่ และผมก็คิดว่า เขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ บางครั้งมันไม่เกี่ยวกับเรื่องแท็กติกหรอก มันเกี่ยวกับความรู้สึก และเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ตัวนักเตะจะทำตามสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการอย่างไร" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโอว์นสอนแกรี่!ฉลองเย้ยลิเวอร์พูลแพ้ไร้ประโยชน์สิ้นดี
    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานอาร์เซน่อล จัดการสอน แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่เห็นประโยชน์อะไรเลยกับการฉลองที่เห็นคนอื่นพ่ายแพ้ ระบุตนจะฉลองก็ต่อเมื่อคว้าชัยชนะ ไม่ใช่การเห็นคนอื่นพ่ายแพ้
  • ข่าวดี แมนยู !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ชัวร์ เควิน เดอ บรอยน์ ลงเล่น แมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนซิตี้ ไม่มั่นใจว่า เควิน เดอบรอยน์ จอมทัพตัวเก่งของทีมจะพร้อมลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้หรือไม่หลังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง จากการรายงานของ Mirror สื่อต่างประเทศชื่อดัง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563
  • แมนซิตี้เบา,เลสเตอร์บู๊เชลซี, ลุ้นแมนยูดวลนอริช จับสลาก8ทีมเอฟเอ คัพ
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ เจองานไม่หนักเท่าไหร่เมื่อต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งเขี่ย "หงส์แดง" พ้นทางเจองานยากเมื่อต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ขณะที่ "ผีแดง" หรือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมไหนเข้าจะบุกไปเยือน นอริช บ๊วยของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ชอบกันไหม?เผยชุด3แมนยูเป็นลายพราง
    โทโดโซเบรกามีเซตาส เว็บไซต์แนวข่าวสารเรื่องผลิตภัณฑ์ด้านฟุตบอล แฉว่าในซีซั่นหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ชุด 3 เป็นลายพรางแบบที่เรือรบเคยชอบทำกัน แถมยังเอาภาพหมวกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะวางขายมาโชว์ด้วย โดยมันมีลวดลายแบบเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »