ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดี แมนยู !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ชัวร์ เควิน เดอ บรอยน์ ลงเล่น แมนเชสเตอร์ดาร์บี้

ข่าวดี แมนยู !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ชัวร์ เควิน เดอ บรอยน์ ลงเล่น แมนเชสเตอร์ดาร์บี้

Posted 05/03/2020 by kapook



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนซิตี้ ไม่มั่นใจว่า เควิน เดอบรอยน์ จอมทัพตัวเก่งของทีมจะพร้อมลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้หรือไม่หลังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง จากการรายงานของ Mirror สื่อต่างประเทศชื่อดัง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดที่บุกไปเฉือนชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-0  ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา หลัง เดอ บรอยน์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ยังไม่มั่นใจว่า จอมทัพคนเก่ง จะใช้เวลาพักนานแค่ไหน

นายใหญ่เรือใบสีฟ้า กล่าวหลังจบเกมกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ว่า "เควิน เขาล้มลงในตำแหน่งที่ไม่ดีในเกมเมื่อวันอาทิตย์ และเขามีปัญหาที่หลังของเขา ซึ่งเรายังไม่รู้ว่าเขาจะต้องใช้เวลาพักนานเท่าไร ผมหวังว่าจะไม่มาก" ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะถามต่อว่า มิดฟิลด์วัย 28 ปี จะพร้อมลงเล่น แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กับ แมนยู ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

ทั้งนี้ เควิน เดอ บรอยน์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้กับ แมนซิตี้ โดยใน พรีเมียร์ลีก เจ้าตัวทำไปแล้ว 8 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่จ่ายให้เพื่อนทำประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อดีตแข้งลิเวอร์พูล" คอมเมนต์ถึง "บรูโน" ที่โชว์ฟอร์มโหดโยงถึงโซลชาร์
    อดีตนักเตะของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "บรูโน เฟอร์นันเดส" ห้องเครื่องตัวใหม่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่โชว์ฟอร์มโหด โยงถึง "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"
  • แมนซิตี้เบา,เลสเตอร์บู๊เชลซี, ลุ้นแมนยูดวลนอริช จับสลาก8ทีมเอฟเอ คัพ
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ เจองานไม่หนักเท่าไหร่เมื่อต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งเขี่ย "หงส์แดง" พ้นทางเจองานยากเมื่อต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ขณะที่ "ผีแดง" หรือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมไหนเข้าจะบุกไปเยือน นอริช บ๊วยของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • รูนีย์ไม่ออมมือ! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูบุกดวลดาร์บี้ศึกเอฟเอ คัพ
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวต้องบุกไปเยือนทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพอย่าง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับ นอริช ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ สำหรับเกมคืนนี้แม้ทั้งสองทีมดูเหมือนห่างชั้นกันมากแต่สถิติการเจอกันก็มีเรื่องน่าสนใจ รวมถึงยังมีประเด็นเรื่องการโคจรกลับมาพบอดีตแข้งผีแดงอีกด้วย เราคัดประเด็นก่อนเกมมาฝากกัน
  • ชอบกันไหม?เผยชุด3แมนยูเป็นลายพราง
    โทโดโซเบรกามีเซตาส เว็บไซต์แนวข่าวสารเรื่องผลิตภัณฑ์ด้านฟุตบอล แฉว่าในซีซั่นหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ชุด 3 เป็นลายพรางแบบที่เรือรบเคยชอบทำกัน แถมยังเอาภาพหมวกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะวางขายมาโชว์ด้วย โดยมันมีลวดลายแบบเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »