ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวที่ไหน!แฟร์นันด์สโชว์ตอบโต้เป๊ปข้างสนามขณะแข่ง

กลัวที่ไหน!แฟร์นันด์สโชว์ตอบโต้เป๊ปข้างสนามขณะแข่ง

Posted 09/03/2020 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก๋าไม่ใช่เล่นหลังโชว์พฤติกรรมตอบโต้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่โต้เถียงกัน ในเกมที่ "ผีแดง" จัดการหอน "เรือใบสีฟ้า" 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงพฤติกรรมตอบโต้ได้ใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลังมีภาพโต้เถียงกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยในเวลานั้น สโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย มีสกอร์นำ "เรือใบสีฟ้า" 1-0 โดย ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ดูเหมือนกำลังโต้เถียงอะไรบางอย่างกับ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้


    ในช่วงที่ กวาร์ดิโอล่า กำลังพูดจาดุเด็ดเผ็ดร้อนใส่ แฟร์นันด์ส แต่งานนี้ อดีตสตาร์สปอร์ติ้ง ลิสบอน แสดงพฤติกรรมได้ใจแฟน "ผีแดง" ทั่วโลก ด้วยการใช้นิ้วชี้ปิดที่ปากของเขาซึ่งเป็นการบ่งบอกให้ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เงียบๆ เลิกโวยวายได้แล้ว

    ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการโชว์ทักษะเหนือชั้นในการเล่นลูกตั้งเตะโดยยกบอลข้ามกำแพงให้ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล วอลเลย์เต็มข้อเข้าประตูอย่างงดงามให้ทีมนำ 1-0 ก่อนที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะยิงประตูงามหยดช่วงทดเจ็บครึ่งหลังตอกฝาโลง "เรือใบสีฟ้า" คา "โรงละครแห่งความฝัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งแชมเปญให้แมนยู!ลิเวอร์พูลอาจฉลองแชมป์ก่อนบู๊ทอฟฟี่วีกหน้า
    สาวก "เดอะ ค็อป" มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เร็วขึ้น หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดฟอร์มสะดุดต่อเนื่องใน 2 แมตช์ที่ต้องรับมือ อาร์เซน่อล และ เบิร์นลี่ย์ เพราะหาก "เรือใบสีฟ้า" แพ้หมด นั่นจะทำให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกทันทีโดยที่ยังไม่ได้ลงแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์หน้า
  • 30 ปี ที่รอคอย!เปิด 3 กรณี ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
    แม้ว่าตอนนี้ริบบิ้นจะยังไม่ได้มีการผูกเอาไว้กับโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก หรือรถบัสเปิดหลังคาที่มีการตกแต่งเพื่อเตรียมฉลองแชมป์ที่รอคอยมานานยังคงอยู่ในโรงเก็บรถก็ตาม แต่มันก็ไม่ผิดอะไรที่พวกเขาจะเตรียมความพร้อม เพราะความสำเร็จที่ ลิเวอร์พูล อยากได้มากที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว
  • วาน-บิสซาก้าฆ่าเกมรุก! ตัดเกรดแข้งแมนยูผงาดปราบแมนซิตี้
    "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดรังปราบ "เรือใบสีฟ้า" ได้อีกครั้งทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าชัยในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ได้ทั้งไปและกลับ เป็นเกมที่แข้งผีหลายคนทำผลงานน่าประทับใจ แต่มีหนึ่งรายที่ช่วยเกมรับได้ดีมากจนได้ไปถึง 9 คะแนนด้วยกัน เราไปดูผลสอบของนักเตะแมนฯยูไนต็ดในเกมล่มเรือใบกันเลย
  • มาร์กซัด-บรูโน่เจ๋ง! แมนยูทุบแมนซิตี้ขึ้นที่5 ส่งหงส์ฉลองแชมป์เร็วขึ้นอีก
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังโชว์สกิลสุดเจ๋งหลังแอสซิสต์อย่างงามให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดประตูขึ้นนำก่อน สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์จะยิงทดเจ็บช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" 2-0 ยึดอันดับ 5 มาครองได้อีกครั้ง อีกทั้งซีซั่นนี้ยังชนะไป-กลับ เป็นหนแรกนับแต่ปี 2009-10 นอกจากนี้ยังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์เร็วขึ้นอีกเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »