ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จองกฐินรอ!เป๊ปแขวะแมนยูดีแต่โยนยาวรอสวนกลับ

จองกฐินรอ!เป๊ปแขวะแมนยูดีแต่โยนยาวรอสวนกลับ

Posted 09/03/2020 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หาเรื่องใส่ตัวซะแล้วหลังบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีแต่รอจังหวะและเล่นบอลโยนยาว ในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปแพ้คู่อริร่วมเมือง 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้พวกเขาเล่นตามเกมของตัวเอง แต่เจ้าบ้านเอาแต่รอคอยความผิดพลาดของคู่แข่งอย่างเดียว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นใช้แท็คติกเล่นบอลโยนยาวในแมตช์ที่พวกเขาแพ้เจ้าบ้าน 0-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

    แมตช์นี้คงเป็นเกมที่ เอแดร์ซอน ไม่อยากจดจำ เนื่องจากประตูแรกที่เสียไปเจ้าตัวดันปัดบอลจากการยิงของ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ไม่ดีปลิ้นเข้าประตู จากนั้น นายทวารชาวบราซิเลียน ยังทำผิดพลาดมหันต์ช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง เมื่อส่งบอลพลาดทำให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงแบบเข้าประตูอย่างงดงาม


    ขณะเดียวกันเกมรุกของ แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่เฉียบคม แต่กระนั้น กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าทีมของตนพ่ายแพ้เพราะเจอการเล่นบอลยาวของเจ้าบ้าน "เราเล่นได้ดีแล้ว เราพลาดเพียงเล็กน้อยในพื้นที่สุดท้าย แต่ครึ่งหลังเราเล่นได้ดียิ่งขึ้น และนี่เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เราเล่นในแนวทางเหมือนเดิม พยายามกดดัน และเล่นเกมรับให้ดีซึ่งเราก็ทำได้ดีมาตลอด"

    "เกมของเราที่นั่น (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดป เราเล่นได้ดีจริงๆ หากมองในมุมเวลาที่มาเยือนที่นี่ พวกเขาได้แต่รอจังหวะ และเล่นส่วนกลับด้วยการโยนบอลยาวให้ แดเนี่ยล เจมส์ และอองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เราเล่นตามเกมของเรา แต่โชคร้ายเราเสียประตู พวกเขาเอาแต่รอคอยจังหวะความผิดพลาดของเรา"

    หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานไม่เฉียบคมในแดนหน้ามาจากการที่ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ที่ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากบาดเจ็บไหล่ โดย กวาร์ดิโอล่า หวังว่านักเตะชาวเบลเยียม จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้ "เควิน เดอ บรอยน์ กำลังค่อยๆ มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เขาจะกลับมาลงสนามได้ แต่เขากำลังค่อยๆ ดีวันดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวที่ไหน!แฟร์นันด์สโชว์ตอบโต้เป๊ปข้างสนามขณะแข่ง
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก๋าไม่ใช่เล่นหลังโชว์พฤติกรรมตอบโต้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่โต้เถียงกัน ในเกมที่ "ผีแดง" จัดการหอน "เรือใบสีฟ้า" 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ส่งแชมเปญให้แมนยู!ลิเวอร์พูลอาจฉลองแชมป์ก่อนบู๊ทอฟฟี่วีกหน้า
    สาวก "เดอะ ค็อป" มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เร็วขึ้น หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดฟอร์มสะดุดต่อเนื่องใน 2 แมตช์ที่ต้องรับมือ อาร์เซน่อล และ เบิร์นลี่ย์ เพราะหาก "เรือใบสีฟ้า" แพ้หมด นั่นจะทำให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกทันทีโดยที่ยังไม่ได้ลงแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์หน้า
  • วาน-บิสซาก้าฆ่าเกมรุก! ตัดเกรดแข้งแมนยูผงาดปราบแมนซิตี้
    "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดรังปราบ "เรือใบสีฟ้า" ได้อีกครั้งทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าชัยในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ได้ทั้งไปและกลับ เป็นเกมที่แข้งผีหลายคนทำผลงานน่าประทับใจ แต่มีหนึ่งรายที่ช่วยเกมรับได้ดีมากจนได้ไปถึง 9 คะแนนด้วยกัน เราไปดูผลสอบของนักเตะแมนฯยูไนต็ดในเกมล่มเรือใบกันเลย
  • มาร์กซัด-บรูโน่เจ๋ง! แมนยูทุบแมนซิตี้ขึ้นที่5 ส่งหงส์ฉลองแชมป์เร็วขึ้นอีก
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังโชว์สกิลสุดเจ๋งหลังแอสซิสต์อย่างงามให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดประตูขึ้นนำก่อน สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์จะยิงทดเจ็บช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" 2-0 ยึดอันดับ 5 มาครองได้อีกครั้ง อีกทั้งซีซั่นนี้ยังชนะไป-กลับ เป็นหนแรกนับแต่ปี 2009-10 นอกจากนี้ยังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์เร็วขึ้นอีกเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »