ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าเลือด!แมนยูพร้อมทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอกรีลิช

บ้าเลือด!แมนยูพร้อมทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอกรีลิช

Posted 10/03/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขอซื้อ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ วิลล่า ด้วยการให้ค่าตัว 70 ล้านปอนด์ โดยที่แข้งวัย 24 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยเป็น 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงสุดถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เพื่อขอคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    กรีลิช เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดของ วิลล่า ในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา และถ้าหาก วิลล่า ตกชั้นแล้วนั้น มันก็มีโอกาสสูงที่แข้งวัย 24 ปีจะบอกลาทีม โดยปัจจุบัน วิลล่า ก็อยู่ในอันดับ 19 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 25 แต้ม จากการลงเล่น 28 นัด ตามหลัง วัตฟอร์ด ทีมในอันดับ 17 อยู่ 2 แต้ม แต่ "แตนอาละวาด" ลงเล่นมากกว่า 1 เกม


    ทั้งนี้ กรีลิช ยังมีสัญญากับ วิลล่า จนถึงปี 2023 และเขาก็ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตสถานเดียวถ้าหากอยากจะได้ดาวเตะชาวอังกฤษไปร่วมทัพ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วนปัจจุบัน กรีลิช รับค่าเหนื่อยกับ วิลล่า อยู่ที่สัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.40 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาชมแฟร์นันด์สบุคลิกแกร่งชอตตอบโต้เป๊ป
    หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนถูกใจด้วยการทำท่าสื่อให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หุบปากแล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ก็ออกปากยกย่อง แฟร์นันด์ส ที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ไม่ยอมใครง่ายๆ พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสกล้าที่จะเล่นบางอย่างที่ผิดพลาดเพื่อเป็นบทเรียนให้เล่นได้ดีขึ้นในภายหลัง
  • มีแต่ดี๊ดี!ชองฝากอนาคตเซ็นสัญญาใหม่แมนยูแล้ว
    ทาฮิธ ชอง ปีกดาวโรจน์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจสุดปลื้มได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" แฮปปี้เหลือเกินที่นักเตะรายนี้จะอยู่กับทีม เพราะมั่นใจว่ามีอนาคตสดใสแน่นอน
  • ถึงเวลาต้องไป!แมนยูเล็งขายลินการ์ดซัมเมอร์นี้
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่ได้ไปต่อกับทีมในซีซั่นหน้า เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" เล็งที่จะโละทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำเงินเข้าสโมสร
  • แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะได้ฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษแบบกร่อยๆ โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีในสนาม หากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรงไม่หยุดแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »