ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแต่ดี๊ดี!ชองฝากอนาคตเซ็นสัญญาใหม่แมนยูแล้ว

มีแต่ดี๊ดี!ชองฝากอนาคตเซ็นสัญญาใหม่แมนยูแล้ว

Posted 10/03/2020 by siamsport

ทาฮิธ ชอง ปีกดาวโรจน์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจสุดปลื้มได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" แฮปปี้เหลือเกินที่นักเตะรายนี้จะอยู่กับทีม เพราะมั่นใจว่ามีอนาคตสดใสแน่นอน
    ทาฮิธ ชอง กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" อีก 2 ปีเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้อยู่กับทีมไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2022

    ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ เคยตกเป็นข่าวเตรียมย้ายหนีถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นในประเทศอิตาลี เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา แถมยังมีภาพเอเยนต์ของนักเตะอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน หลังจากสถานการณ์ของ ชอง ดูเหมือนจะไม่มีอนาคตกับทีม เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก

    นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ก็จับตามสถานการณ์ของ ชอง เช่นกัน แต่ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เมื่อ ปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ตกลงขยายสัญญาใหม่ และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นเงิน 30,000 ปอนด์ (ราว 1.14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    ชอง เปิดใจว่า "ตอนที่ผมย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเด็กๆ มันเหมือนฝันเป็นจริง มันช่างเป็นเกียรติทุกคนที่ผมสวมเสื้อตัวนี้ และได้เป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้ ผมทำงานหนักทุกวันเพื่อพัฒนาตัวเอง และผมรู้ที่นี่มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพัฒนาฝีเท้าของผม"

    "นี่เป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้จากผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ชของเขา และนักเตะระดับโลกที่อยู่ที่นี่ มันช่างวิเศษที่สุดจริงๆ ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตัวเองที่นี่ ในช่วงหลายๆ ปีที่จะมาถึงนี้" ดาวเตะชาวดัตช์ กล่าว

     ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนเก่ง ยอมรับว่าตนดีใจมากๆ ที่ ชอง อยู่ร่วมกับทีมต่อไป และเชื่อว่านักเตะจะมีพัฒนาการที่น่าตื่นเต้นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด "ทาฮิธ ทำงานหนักมากกๆ ในทุก วัน และเขามีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ ไม่ว่ากับทีมชุดใหญ่หรือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พิสูจน์ให้เห็นถึงการทำงานหนัก, ความทุ่มเท และความมุ่งมั่นของเขา"

    "เราดีใจกับพัฒนาการของเขาที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน และผมตั้งตาคอยที่จะได้เห็นพรสวรรค์ที่พัฒนาขึ้นของเขา ทาฮิธ เต็มไปด้วยศักยภาพทั้งเรื่องอายุ, ความสามารถ และความทุ่มเท เรามองเห็นอนาคตที่สดใสของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาต้องไป!แมนยูเล็งขายลินการ์ดซัมเมอร์นี้
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่ได้ไปต่อกับทีมในซีซั่นหน้า เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" เล็งที่จะโละทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำเงินเข้าสโมสร
  • แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะได้ฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษแบบกร่อยๆ โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีในสนาม หากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรงไม่หยุดแบบนี้
  • มิลเนอร์เผยไม่เคยเจอทีมโหดเหมือนลิเวอร์พูล
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตลอดชีวิตนี้ไม่เคยเจอทีมไหนที่โหดแบบ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน พร้อมลั่น แต่ละเกมมันไม่ได้เป็นงานง่ายเหมือนที่หลายคนคิดกัน
  • 1สถิติเฟอร์กี้ไม่เคยทำได้! เกร็ดและสถิติหลัง แมนยู ดับ แมนซิตี้
    ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีแล้วนั้น มันยังทำให้พวกเขามีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าต่อไปด้วย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" การแพ้ครั้งนี้ก็ทำให้ ลิเวอร์พูล เข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »