ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตีความผิดไปเอง!คล็อปป์ชี้แจงเรื่องคำสัญญา

ตีความผิดไปเอง!คล็อปป์ชี้แจงเรื่องคำสัญญา

Posted 17/03/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่เคยลั่นวาจาสักหน่อยว่าจะทำให้ทีมได้แชมป์ลีกถ้ายังอยู่ในตำแหน่ง 4 ปี โดยตอนนั้นบอกเพียงว่าจะทำให้ทีมได้แชมป์รายการใดรายการหนึ่งเท่านั้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชี้แจงว่าก่อนหน้านี้ตนไม่ได้ให้สัญญาเลยว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้อย่างแน่นอน ถ้าหากตนได้อยู่ในตำแหน่งเป็นเวลา 4 ปี

    ตอนที่ คล็อปป์ เข้ามารับงานกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 เขาพูดว่าถ้าเกิดเขาได้คุมทีมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 4 ปีแล้วล่ะก็ เขาก็จะพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้สัก 1 รายการอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนั้นกุนซือชาวเยอรมันใช้คำว่า "ไตเติ้ล" (Title) โดยในประเทศอังกฤษ คำดังกล่าวเป็นคำที่ใช้สื่อถึงแชมป์ลีก จนทำให้ตอนนั้นหลายคนตีความว่า คล็อปป์ มั่นใจว่าจะทำให้ทีมได้แชมป์ลีกสัก 1 ครั้งถ้าหากได้คุมทีมเป็นเวลา 4 ปี

    คล็อปป์ ซึ่งได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นก่อน รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับศึกชิงแชมป์สโมสรโลกในฤดูกาลนี้ เผยว่า "ผมไม่ได้พูดสักคำว่ามันจำเป็นต้องเป็นแชมป์ลีก ผมบอกว่าเราจะได้แชมป์บางรายการแน่ๆ ผมบอกว่าถ้าผมยังได้อยู่ในตำแหน่ง เราก็น่าจะได้แชมป์บางรายการ ดังนั้นเราก็ทำอย่างนั้นได้ไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาทะเดือดกลางไวรัส! รวมความเห็นฝั่งที่อยากให้โมฆะกับไม่โมฆะ
    การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงไปทั่วโลกของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันทำให้เกิดการถกเถียงกันด้วยว่าลีกฟุตบอลต่างๆ ในทวีปยุโรปควรจะให้ฤดูกาล 2019-20 ถือเป็นโมฆะไปเลยดีรึเปล่า เพราะมันยังเหลือเกมให้เล่นอีกในระดับหนึ่ง
  • เนื้อหอมไม่เบา!หลายทีมดังเล็งสอยลอฟเรน
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังสำรอง ลิเวอร์พูล เนื้อหอมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมก๊วน ซึ่งก็รวมถึงสองยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก
  • ความไม่แน่นอนที่อาจเป็นปัญหาเรื่องนอกสนามของลิเวอร์พูล
    จากปัญหาการระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังแพร่กระจายในยุโรปจนส่งผลกระทบต่อเกมการแข่งขันฟุตบอลลีก ทำให้ลีกใหญ่ๆ อย่าง พรีเมียร์ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา, ลาลีกา, บุนเดสลีกา และลีกเอิง ต้องพักโปรแกรมลงเตะออกไปอย่างน้อยถึงเดือนเมษายน อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้อาจจะกินเวลายาวออกไปหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น
  • เชียเรอร์ชี้ลิเวอร์พูลควรได้แชมป์พรีเมียร์หรือไม่ถ้าโดนตัดจบ
    ท่ามกลางกระแสการถกเถียงกันว่า ลิเวอร์พูล ควรจะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้รึเปล่าถ้ามีการสั่งตัดจบซีซั่นนี้ ล่าสุด อลัน เชียเรอร์ ก็บอกว่า "หงส์แดง" ไม่ควรจะได้แชมป์ เพราะแต้มของพวกเขายังไม่ขาดพอสำหรับการการันตีแชมป์ แม้ว่าช่องว่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นรองจ่าฝูงจะมากถึง 25 คะแนนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »