ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดไม่เลิก!คาร์ร่าติง1แข้งลิเวอร์พูลไม่แก้ไขตัวเอง

พลาดไม่เลิก!คาร์ร่าติง1แข้งลิเวอร์พูลไม่แก้ไขตัวเอง

Posted 17/03/2020 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงติง เดยัน ลอฟเรน ที่ยังเล่นพลาดไม่เลิกด้วยการพยายามดวลกับคู่แข่งอยู่ตลอด อย่างเช่นเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่าย วัตฟอร์ด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง "หงส์แดง" ว่ายังไม่แก้ไขความผิดพลาดของตัวเองที่ชอบดวลกับคู่แข่งอยู่ตลอด

    ช่วงที่ผ่านมา ลอฟเรน มีทั้งเกมที่เล่นได้ดี และนัดที่ทำได้แย่ โดยเขาคือคนที่ถูกตำหนิมากที่สุดในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล แพ้ วัตฟอร์ด 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งการปราชัยนัดดังกล่าวก็ทำให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายเอาไว้ที่ 44 นัด

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมตามดู ลอฟเรน ในสีเสื้อของ ลิเวอร์พูล มานานมากแล้ว และเขาก็ยังทำผิดแบบเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาอยากสู่กับทุกคนที่เขาไปประกบติด ยกตัวอย่างเช่นในฤดูกาลนี้มีเกมหนึ่งที่ แฮร์รี่ เคน ได้เป็นตัวจริง และเขาก็ทำเอา ลอฟเรน กระเด็นไปไกลด้วยการใช้เพียงร่างกายของเขาในการกระแทกให้พ้นทาง เขาอายุ 28 ปีแล้วนะ (ที่จริง ลอฟเรน อายุ 30 ปีแล้ว) เขาควรจะเรียนรู้ได้แล้ว มันไม่มีปัญหาอะไรหรอกถ้าเขาจะปล่อยให้ ดีนี่ย์ เอาบอลลงมาเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีความผิดไปเอง!คล็อปป์ชี้แจงเรื่องคำสัญญา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่เคยลั่นวาจาสักหน่อยว่าจะทำให้ทีมได้แชมป์ลีกถ้ายังอยู่ในตำแหน่ง 4 ปี โดยตอนนั้นบอกเพียงว่าจะทำให้ทีมได้แชมป์รายการใดรายการหนึ่งเท่านั้น
  • วาทะเดือดกลางไวรัส! รวมความเห็นฝั่งที่อยากให้โมฆะกับไม่โมฆะ
    การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงไปทั่วโลกของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันทำให้เกิดการถกเถียงกันด้วยว่าลีกฟุตบอลต่างๆ ในทวีปยุโรปควรจะให้ฤดูกาล 2019-20 ถือเป็นโมฆะไปเลยดีรึเปล่า เพราะมันยังเหลือเกมให้เล่นอีกในระดับหนึ่ง
  • เนื้อหอมไม่เบา!หลายทีมดังเล็งสอยลอฟเรน
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังสำรอง ลิเวอร์พูล เนื้อหอมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมก๊วน ซึ่งก็รวมถึงสองยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก
  • ความไม่แน่นอนที่อาจเป็นปัญหาเรื่องนอกสนามของลิเวอร์พูล
    จากปัญหาการระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังแพร่กระจายในยุโรปจนส่งผลกระทบต่อเกมการแข่งขันฟุตบอลลีก ทำให้ลีกใหญ่ๆ อย่าง พรีเมียร์ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา, ลาลีกา, บุนเดสลีกา และลีกเอิง ต้องพักโปรแกรมลงเตะออกไปอย่างน้อยถึงเดือนเมษายน อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้อาจจะกินเวลายาวออกไปหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »