ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมนเดสเผยปัจจัยสำคัญทำแมนยูได้โรนัลโด้แม้ทีมอื่นสน

เมนเดสเผยปัจจัยสำคัญทำแมนยูได้โรนัลโด้แม้ทีมอื่นสน

Posted 29/03/2020 by siamsport

จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ เป็นเพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการตัว โรนัลโด้ มากๆ จนถึงขนาดเป็นคนเดียวที่พร้อมเอาเขามาใช้งานในทันที พร้อมชี้ คนเป็นกุนซือคือปัจจัยสำคัญที่สุดของการย้ายทีม

    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2003 เพราะตอนนั้น เฟอร์กูสัน เป็นคนเดียวที่พร้อมจะเอา โรนัลโด้ มาใช้งานในทันที ต่างกับรายอื่นๆ ที่อยากให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

    โรนัลโด้ ถือเป็นนักเตะขวัญใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามักจะมีข่าวลือว่าก่อนหน้าที่ โรนัลโด้ จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาเหมือนกัน อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส เป็นต้น

    เมนเดส เผยว่า "ผมยืนยันมาโดยตลอดว่าท้ายที่สุดแล้วน่ะ คนที่เป็นโค้ชก็คือคนที่เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในทุกๆ การย้ายทีม กรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโดเ ถือเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องนั้น ผมบอกเลยว่าตอนนั้นทุกสโมสรอยากได้เขาไปร่วมทีม แต่เกือบทุกทีมต่างก็อยากให้เขาเล่นกับ สปอร์ติ้ง ด้วยสัญญายืมตัวอีก 1 ฤดูกาล"

    "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือคนเดียวที่อยากเอาเขาไปใช้งานในทันที และตอนนั้นผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่ามันคือทางเลือกที่ดีที่สุด ผมตัดสินใจแบบไม่ลังเลเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทืมที่เหมาะกับเขาอย่างสมบูรณ์แบบ ผมมั่นใจว่าถ้าเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับ สปอร์ติ้ง ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล เขาก็คงไม่มีทางได้ลงเล่นถึงครึ่งหนึ่งของที่เขาได้ลงสนามในฤดูกาลแรกกับ แมนเชสเตอร์ แน่ๆ ซึ่งในซีซั่นแรกของเขากับที่นั่นน่ะ เขาก็ถึงขั้นถูกโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรจากการโหวตของแฟนๆ เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเชียว!ริโอชี้แมนยูไม่ควรเซ็นคูตินโญ่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ "ปีศาจแดง" ควรมองข้ามโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุตอนนี้ทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ เป็นจอมทัพเรียบร้อย
  • ซานโช่ตามรอย? ใครเด่น-ใครดับ ย้อนดูผลงาน10แข้งเบอร์7แมนยู
    เบอร์ 7 ถือเป็นหมายเลขตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีบรรดาอดีตแข้งดังมากมายต่างประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ขณะเดียวกันในระยะหลังหมายเลขดังกล่าวก็กลายเป็นหมายเลขอาถรรพ์ที่มีแข้งมากมายต้องเอาชื่อมาทิ้งไว้
  • ดาบิด เด เคอา ผู้ถูกฆ่า "ความรู้สึก" ด้วย "ฆาตกร..หน้าทารก"
    หลังจากตัดสินใจสลัดน้ำหมึกจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 4 ปีของ ดาบิด เดเคอา ที่หวังจะสร้างตำนานเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 กันยายนปีก่อน แต่หลังจากนั้นเพียง 12 วันเจ้าตัวไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือมาดนิ่ง กระทำการบางอย่างแบบ "ไร้ความปราณี" กับเขาได้ถึงเพียงนี้...จากบางส่วนของบทความใน "เดอะ ไทม์" (The Time) สื่อยักษ์ใหญ่ที่ทรงอิทธิพลบนเกาะอังกฤษ
  • เฮสกี้มั่นใจกรีลิชไปได้สวยกับปีศาจแดง
    เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่า แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า จะทำได้ดีอย่างแน่นอนในการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »