ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประธานยูฟ่าชี้ลิเวอร์พูลควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้หรือไม่

ประธานยูฟ่าชี้ลิเวอร์พูลควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้หรือไม่

Posted 07/04/2020 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน บิ๊กบอส ยูฟ่า ระบุ ไม่ว่ายังไงก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ต้องได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะต้องไปชูถ้วยแชมป์กันในออฟฟิศก็ตาม
    อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล ควรจะต้องได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าซีซั่น 2019-20 จะมีตอนจบในสภาพแบบไหนก็ตาม


    ปัจจุบันหลายลีกทั่วทวีปยุโรปถูกสั่งพักการแข่งขันเพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดไปมากกว่านี้ โดยตอนแรก พรีเมียร์ลีก กำหนดให้พักถึงวันที่ 3 เมษายน แล้วจากนั้นตามด้วยพักถึงวันที่ 30 เมษายน ก่อนที่ล่าสุดจะตัดสินใจพักการแข่งขันแบบไร้กำหนด

    ทั้งนี้ การที่สถานการณ์การแพร่ระบาดยังไม่เบาลง ทำให้เริ่มมีการตั้งประเด็นกันว่าสุดท้ายแล้วซีซั่น 2019-20 จะแข่งกันไม่จบ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะเกิดประเด็นตามมาว่าจะตัดสินผลงานตามอันดับตารางคะแนนในปัจจุบัน หรือตัดสินให้ฤดูกาลนี้เป็นโมฆะไปเลย โดยถ้าเป็นแบบหลังก็จะทำให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาจนถึงตอนนี้ไร้ผล อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล จะอดได้แชมป์ลีก ทั้งที่ตอนนี้นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 25 คะแนน เป็นต้น

    เซเฟริน ให้สัมภาษณ์กับ เอคิป้าเอสเอ็น  สื่อในประเทศสโลวีเนีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาว่า "ผมมองไม่เห็นหนทางไหนเลยที่ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องจบฤดูกาลโดยที่ไม่มีแชมป์ติดมือ ถ้าเกิด พรีเมียร์ลีก กลับมาเล่นกันได้แล้วน่ะ ลิเวอร์พูล ก็น่าจะการันตีการได้แชมป์ลีกแน่ๆ จริงอยู่ว่าในทางทฤษฎีแล้วมันยังไม่จบ แต่ในทางปฏิบัติน่ะ ลิเวอร์พูล จ่อจะได้แชมป์อยู่แล้ว"

    "ถ้าเกิดว่าฤดูกาลนี้มันกลับมาเตะกันต่อไม่ได้ เราก็ยังต้องหาทางที่จะตัดสินเรื่องผลลัพธ์ในท้ายที่สุด อย่างเช่นการประกาศเรื่องแชมป์อยู่ดี และก็อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้นั่นแหละว่าผมมองไม่เห็น หรือจินตนาการไม่ออกเลยว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงไม่ควรจะได้แชมป์ ผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลจะรู้สึกผิดหวังถ้าหากการได้แชมป์มันเกิดขึ้นในสนามที่ไม่มีคนดู หรือไปชูถ้วยแชมป์กันที่สำนักงานของลีก แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะได้แชมป์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »