ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "คาร์ราเกอร์" วิเคราะห์ถึงการเสริมทัพ "ลิเวอร์พูล" ช่วงซัมเมอร์

"คาร์ราเกอร์" วิเคราะห์ถึงการเสริมทัพ "ลิเวอร์พูล" ช่วงซัมเมอร์

Posted 24/04/2020 by ไทยรัฐ



"เจมี คาร์ราเกอร์" ตำนานแนวรับ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาวิเคราะห์ถึงการเสริมทัพทีมเก่าผ่านมุมมองของตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 เม.ย. ว่า เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ถึงการเสริมทัพสโมสรต้นสังกัดเก่าผ่านมุมมองของตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องหยุดทำการแข่งขันเช่นเดียวกันกับลีกอื่นๆ ทั่วยุโรปและทั่วโลก หลังโควิด-19 หรือไวรัสโคโรนากำลังระบาดอย่างหนัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ และแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังเก็บไปถึง 82 คะแนนจาก 29 นัด ทิ้งห่างทีมแชมป์เก่าอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดถึง 25 คะแนน

ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ถ้าดูจากขุมกำลังในทีมชุดตัวจริงมันยากมากที่จะปรับปรุงเพราะทีมกำลังลงตัวอยู่แล้ว แต่การเสริมทัพสามารถทำได้ตลอด ผมกำลังพูดถึงเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ ผมคิดว่า เยอร์เกน คลอปป์ ควรที่จะซื้อผู้เล่นเพิ่มอีก 2 ตำแหน่งอย่างแบ็กซ้ายเพราะในทีมตอนนี้มีเพียงแค่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน รวมถึงกองหน้าที่ทีมมีข่าวกับ ติโม แวร์นเนอร์ ผมไม่ได้บอกให้มีการเปลี่ยนแปลงทีมนะ แต่ผมคิดว่าทีมควรมีผู้เล่นในบางตำแหน่งมากกว่านี้เพราะที่ผ่านต้องบอกว่าโชคดีมากที่ทีมแทบไม่มีนักเตะคนสำคัญบาดเจ็บหนักเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »