ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจถูกกว่าเยอะ!เผยเป้าหมายสำรองแมนยูหากสู้ค่าตัวซานโช่ไม่ไหว

อาจถูกกว่าเยอะ!เผยเป้าหมายสำรองแมนยูหากสู้ค่าตัวซานโช่ไม่ไหว

Posted 16/05/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว แร็บบี้ มาตอนโด้ ดาวเตะ ชาลเก้ เป็นเป้าหมายสำรองสำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งปีก โดยที่ ชาลเก้ ก็พร้อมที่จะขายนักเตะหลายคนออกจากทีมเหมือนกัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ แร็บบี้ มาตอนโด้ ปีกชาวเวลส์ของ ชาลเก้ 04 เป็นตัวเลือกสำรองในการเสริมทัพ เผื่อว่าจะอดได้ตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์

    ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ ซานโช่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของพวกเขาหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" มองว่าเกมริมเส้นของพวกเขายังไม่ดีเท่าที่ควร แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ด้วยกัน

    ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยมองหาแข้งรายอื่นเป็นทางเลือกสำรองเผื่อว่าพวกเขาจะไม่สามารถทุ่มเงินสูงถึงระดับนั้นได้ และคนที่พวกเขาให้ความสนใจก็คือ มาตอนโด้ โดยที่ ชาลเก้ พร้อมที่จะขายนักเตะหลายคนออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ด้วย เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทีมดังของ บุนเดสลีกา ได้รับผลกระทบทางการเงินหนักพอตัว

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เป็นคนส่งรายงานเกี่ยวกับพัฒนาการของ มาตอนโด้ ให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รู้ด้วยตัวเองเลย โดยแข้งวัย 19 ปี เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหมือนกับ ซานโช่ ก่อนที่จะลา "เรือใบสีฟ้า" แล้วมาอยู่กับ ชาลเก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ด้วยค่าตัว 11.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 452 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักมาก!ครูฝึกส่วนตัวเผยอิกาโล่อยากอยู่แมนยูไปตลอดชีวิต
    เอเคมินี่ เอเคเร็ตเต้ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ โอเดียน อิกาโล่ ระบุ ดาวเตะชาวไนจีเรียอยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตลอดชีวิต พร้อมบอกว่า อิกาโล่ เป็นคนที่ทุ่มเทจนอยากซ้อมอย่างเต็มที่อยู่เสมอ
  • สเปอร์สดวลแมนยูเกมแรก?ส่อง11ตัวจริงทั้ง2ทีมมาเต็มแน่
    สื่อผู้ดีตื่นเต้น พรีเมียร์ลีก ใกล้รีสตาร์ท เชื่อ สเปอร์ส ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด เกมแรก แถมกางผังรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมให้ดูกันแล้วด้วย
  • ผ่าตัดแมนยู! เกิดอะไรขึ้นบ้างกับ 20 แข้งโซลชาโละพ้นทีม
    หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุม แมนฯยูไนเต็ด แบบถาวรเมื่อปีที่แล้ว เขาต้องการเปลี่ยนแปลงทีมให้กลับมาเป็น "ปีศาจแดง" ที่เขารู้จัก ดังนั้นจึงต้องมีการโละนักเตะออกจากทีม ซึ่งมีนักเตะถึง 20 รายเลยทีเดียว บางคนหมดสัญญาในซัมเมอร์ที่ผ่านมา บางคนเป็นส่วนเกินจึงถูกโละจากทีม เรามาดูกันว่าแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างหลังเดินออกจากรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • สโคลส์ตอบชัดประเด็นคนเทียบตนกับเจอร์ราร์ด-แลมพาร์ด
    หลังจากที่ผ่านมาคนชอบเปรียบเทียบกันบ่อยๆ ว่าใครเก่งกว่ากัน ระหว่าง พอล สโคลส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ล่าสุด สโคลส์ ก็บอกว่าอีก 2 คนเก่งกว่าตน อย่างรายของ แลมพาร์ด ก็เข้าขั้นเป็นมิดฟิลด์จอมทำประตูที่เก่งที่สุดของอังกฤษ ส่วน เจอร์ราร์ด มีจุดเด่นในหลายๆ ด้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »