ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮลั่น!พรีเมียร์ลีกยันพร้อมจัดงานมอบถ้วยแชมป์ให้ลิเวอร์พูล

เดอะค็อปเฮลั่น!พรีเมียร์ลีกยันพร้อมจัดงานมอบถ้วยแชมป์ให้ลิเวอร์พูล

Posted 19/05/2020 by siamsport

งานนี้รถแห่ต้องพร้อม... พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มแล้ว ยินดีจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อให้คู่ควรกับผลงานอันยอดเยี่ยมของทัพ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
     ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหาร พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า พวกเขาสนับสนุนให้มีการจัดงานมอบโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล ถ้าหาก "หงส์แดง" สามารถการันตีคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้มาครองได้สำเร็จ และสามารถจัดพิธีมอบแชมป์ได้อย่างปลอดภัย

    ถึงแม้ยังไม่มีการกำหนดวันรีสตาร์ทซีซั่น หลังจากที่เกมการแข่งขันถูกระงับมานานร่วม 2 เดือน เพราะเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" แต่ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนทิ้งห่างอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 25 แต้ม ซึ่งพวกเขาต้องการชัยชนะอีกแค่ 2 เกมเท่านั้น (จาก 9 เกมที่เหลือ) เพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 30 ปี


    "ถ้าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ ก็เอาเลย คุณเองก็อยากให้มีการมอบแชมป์อยู่แล้ว เพราะคุณอยากให้บรรดานักเตะและทีมสต๊าฟฟ์ของพวกเขาได้มีโมเมนต์ดีๆ หลังจากที่ทุ่มเททำงานหนัก ถ้าสามารถทำได้จริง ก็จัดสิ เราจะพยายามทำให้ เว้นเสียแต่ว่า มันทำไม่ได้จริงๆ หากมีความกังวลด้านความปลอดภัย" มาสเตอร์ส กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ ทุกสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก เพิ่งได้รับอนุญาตให้นักเตะลงซ้อมแบบทีมได้ ตั้งแต่วันอังคารที่ 19 พ.ค. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »