ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดเซ็กซี่!มิสก้นงามนอกใจเมสซี่หันไปอ่อยพี่เบ็คส์

สุดเซ็กซี่!มิสก้นงามนอกใจเมสซี่หันไปอ่อยพี่เบ็คส์

Posted 25/05/2020 by siamsport

เคยไปทำให้บ้านของ ลิโอเนล เมสซี่ เกือบแตกไม่พอ ล่าสุดมิสก้นงามเมืองกาแฟ โพสต์รูปยั่วยวนไปถึง เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ซะแล้ว
    ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิล ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า โพสต์รูปสุดเซ็กซี่ในเสื้อทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ข้างหลังแปะเบอร์ 23 และชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของทีม ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    อดีตมิสบัมบัมแดนแซมบ้าปี 2015 โพสต์ข้อความว่า "ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่า ฉันรักฟุตบอล  และเวลานี้ในเมืองไมอามี่ พวกเขามีทีมที่ดีที่สุดใน เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ ทันทีที่ฉันไปถึงสหรัฐฯ ฉันจะไปเยี่ยมสนาม และฉันตั้งตาที่จะไปชม ไมอามี่ ฟรีดอม พาร์ค ที่สวยงามด้วยเช่นกัน"


    "ขอแสดงความยินดีกับ เดวิด เบ็คแฮม นักเตะอังกฤษที่ดีที่สุด สำหรับทุกอย่างที่เขาทำให้กับวงการฟุตบอลสหรัฐฯ ฉันมั่นใจว่า อินเตอร์ ไมอามี่ จะเป็นแชมป์ เมเจอร์ลีก ในฤดูกาล 2020/2021" อดีตนางงามก้นสวยบราซิเลียน เผย


    ก่อนหน้านี้ คอร์เตซ มักจะโพสต์ถึงแต่ เมสซี่ โดยถึงขั้นเคยลงทุนให้ช่างสักที่บั้นท้าย โดยเขียนว่า เมสซี่ 10 พร้อมกับตราสโมสร บาร์เซโลน่า และเคยโพสต์รูปเปลือยของตัวเอง พร้อมมีรองเท้าสตั๊ดของดาวเตะ บาร์ซ่า อยู่ข้างๆ จนทำให้ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภรรยาของดาวเตะอาร์เจนไตน์ บล็อกไอจีของเธอไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง! นางแบบจอมป่วนเบสบอล โชว์เปลือยลงไอจีคนตามเฉียด5ล้าน
    เปิดวาร์ปนางแบบสาวที่เคยโดนแบนไม่ให้เข้าไปชมเกมเบสบอล ล่าสุดเธอจัดให้บรรดาแฟนคลับหนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยกันอีกครั้ง
  • "น้องอิงฟ้า" เผยมุมเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มาในชุดลายเสือสุดแซ่บ
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี ระบุ สาเหตุที่ตนบอกว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เป็นเพราะอีกฝ่ายทำให้ ลิเวอร์พูล พัฒนาแบบก้าวกระโดด ทั้งที่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมีใครทำให้ทีมใหญ่พัฒนาขึ้นเยอะแบบนี้ได้ พร้อมบอกว่าตนนับถือศิลปะการเล่นของ ฟาน ไดค์ ด้วย
  • รู้จัก "น้องแก้ม" รตาภา ผลอนันต์ สาวกผีแดง-แฟนพันธุ์แท้กิเลน
    ไม่ต้องพูดเกริ่นยืดเยื้อให้เสียอรรถรส บทความนี้ผมขอพามารู้จักกับแฟนคลับตัวยง หรือจะเรียกว่าแฟนลูกหนังพันธุ์แท้แบบฉบับสาวสวยของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่หลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีนั่นคือ "น้องแก้ม" รตาภา ผลอนันต์ หญิงงามวัยใสสไตล์โอตะนั่นเอง
  • เปิดวาร์ป "น้องเฟี๊ยต-ปณิชา"แฟนคลับสายฟ้า-สาวกปีศาจแดง
    หากย้อนไทม์แมชชีนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน แมตช์นัดชิงชนะเลิศ ของศึกฟุตบอล "คิงส์ คัพ 2017" ครั้งที่ 45 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน มีสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลให้ความสนใจนั่นคือ สาวสวยที่สวมเสื้อของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาชมและเชียร์ทีมชาติไทย จนมีภาพของเธอว่อนในโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »