ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชมแวร์เนอร์, ฮาแวร์ทซ์ แย้มเป็นนัยทำไมปล่อยเป้าหมายหลุดมือ

คล็อปป์ชมแวร์เนอร์, ฮาแวร์ทซ์ แย้มเป็นนัยทำไมปล่อยเป้าหมายหลุดมือ

Posted 07/06/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาชื่นชมฝีเท้าของ ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ทส์ สองดาวเด่นแห่งศึกบุนเดสลีกา หลังทั้งคู่ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล พร้อมชี้แจงเหตุผลที่ทีมไม่อาจคว้าผู้เล่นค่าตัวแพงได้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าช่วงวิกฤติโคโรน่าไวรัสที่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้สโมสรต้องรักษาเสถียรภาพทางการเงินจึงไม่สามารถคว้าตัวผู้เล่นระดับค่าตัว 50-60 ล้านปอนด์ได้ นอกจากนี้ยังชื่นชมฝีเท้าของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจาก แอร์เบ ไลป์ซิก และ ไค ฮาแวร์ทซ์ สตาร์เด่นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

    แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดแต่ล่าสุดกลับเป็น เชลซี ที่มีโอกาสได้ตัวไปมากที่สุดหลังจากที่'สิงห์บลูส์' ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้แก่ ไลป์ซิก ขณะที่ ฮาแวร์ทซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกเป็นข่าวกับ 'หงส์แดง' โดยยังมี บาเยิร์น มิวนิก ให้ความสนใจ

    ด้าน คล็อปป์ ออกมาชื่นชมนักเตะทั้งสองคนว่าเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ พร้อมอธิบายถึงความไม่แน่นอนในช่วงวิกฤติโควิด-19 ระบาด ที่เกิดขึ้นทำให้การเซ็นสัญญาคว้าใครสักคนเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากขึ้น

    "ในโลกนี้มีผู้เล่นเก่ง ๆ หลายคน ซึ่ง ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยกับ สกาย เยอรมนี

    "มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายใน อังกฤษ เกี่ยวกับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าใคร หรือ เชลซี จะซื้อใครเข้าสู่ทีม"

    " ผมคิดว่าคงจะปลอดภัยกว่าที่จะพูดไป สำหรับที่นี่ (ลิเวอร์พูล) ในตอนนี้มันค่อนข้างเงียบ หากคุณอยากจะทำแบบนั้นอย่างจริงจังและดำเนินธุรกิจแบบปกติ ก็ขึ้นอยู่กับรายได้ แล้วถ้าคุณยังไม่รู้เลยว่าคุณจะได้รายรับมายังไง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราจะลงแข่งโดยมีผู้ชมเข้ามาดูอีกครั้ง"

    "ตอนนี้ ทุกสโมสรสูญเสีญเงิน การไม่มีคนดู เราจึงต้องคืนเงินค่าตั๋วปีและอาจไม่ได้ขายมันอีกเลยในซีซั่นหน้าอย่างน้อยก็ 10-15 เกมแรก ส่วนโซนพิเศษ(VIP) ก็ขายไม่ได้และตั๋วหลายใบก็จะไม่ได้ขาย นี่คือผลกระทบที่จะส่งผลไปยังคู่ค้าอื่น ๆ และเรื่องต่าง ๆ ก็จะต่างจะเดิมเล็กน้อย"

    "อีกทั้งยังต้องมีการคุยกับผู้เล่นเกี่ยวกับสิ่งที่จะตามมาเช่นเรื่องการลดค่าเหนื่อย เช่นเดียวกับการซื้อผู้เล่นระดับค่าตัว 50-60 ล้านปอนด์ นี่คือเรื่องที่เราจะต้องอธิบาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าบ้าก็ไม่แคร์!คล็อปป์พร้อมแห่ฉลองแชมป์ซีซั่นหน้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า ลิเวอร์พูล อาจต้องรอฉลองพาเหรดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปจนถึงซีซั่นหน้า หลังโดนข้อจำกัดจากวิกฤติโคโรน่าไวรัสระบาดในช่วงนี้
  • ดาวรุ่งก็มา-แข้งเก๋าก็มี ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ซ้อมพร้อมดวล เอฟเวอร์ตัน
    ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าช่วงเวลาที่แฟนลูกหนังอังกฤษรอคอยใกล้จะมาถึงแล้ว เพราะเหลืออีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ เกมพรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดแข่งกันต่อ หลังจากต้องหยุดชะงักเพราะพิษการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยงานนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงฝึกซ้อมหนักเพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับคืนสนามในรอบเกือบ 3 เดือน
  • สื่อดังเผยเหตุผลทำไมลิเวอร์พูลไม่แย่งคว้าแวร์เนอร์
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะไม่แย่งตัว ติโม แวร์เนอร์ แข่งกับ เชลซี ทั้งที่สามารถให้ค่าตัวเท่ากับอีกฝ่ายได้ เป็นเพราะพวกเขาอยากเอาเงินไปใช้ต่อสัญญากับคนที่สร้างความสำเร็จให้ทีมในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ มากกว่า พร้อมบอกว่าเดิมที ลิเวอร์พูล ก็ไม่คิดที่จะช็อปแบบชวนฮือฮาอยู่แล้ว
  • แฉคนสำคัญโน้มใจแวร์เนอร์ผละหงส์จนใกล้ซบเชลซี
    บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ ระบุ คนที่เป็นฟันเฟืองสำคัญในการทำให้ ติโม แวร์เนอร์ กำลังจะมาซบ เชลซี ก็คือ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ หลังจากทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่ตอนเล่นที่ สตุ๊ตการ์ท แล้ว โดยที่ รือดิเกอร์ พูดกล่อมอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ตลอดช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »