ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มาน่ะดีแล้ว! "แม็คก้า" ย้ำ "แวร์เนอร์" ไม่มีทางเบียด 3 ประสาน ลิเวอร์พูล

ไม่มาน่ะดีแล้ว! "แม็คก้า" ย้ำ "แวร์เนอร์" ไม่มีทางเบียด 3 ประสาน ลิเวอร์พูล

Posted 15/06/2020 by Sanook

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตผู้เล่นของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ออกมาย้ำอีกครั้งว่า เขาไม่คิดว่า ติโม แวร์เนอร์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหากย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก บีบีซี

แม็คก้า เคยให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้เมื่อเดือนก่อน โดยเขาไม่เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติเยอรมนีจะสามารถแย่งตำแหน่งจาก 3 ประสานในแดนหน้าของ เร้ดแมชชีน อย่าง ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ และเจ้าตัวก็ได้ออกมาย้ำถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่านทาง บีบีซี และยังกล่าวว่า เชลซี อาจจะเป็นทีมที่เหมาะสมกว่า

“มันไม่ได้ทำผมรู้สึกประหลาดใจเลย เพราะผมเคยพูดถึง ติโม แวร์เนอร์ มาแล้วเมื่อเดือนก่อน ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้นได้อีก เช่นเดียวกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ แต่ถ้าเขาย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เขาจะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงแน่”

“นั่นมันคือปัญหาใหญ่เมื่อคุณทุ่มเงิน 50, 60, 70 ล้านปอนด์สำหรับซุปเปอร์สตาร์จากทีมชาติเยอรมนี คุณไม่สามารถส่งเขาลงสนามและจับเขานั่งเป็นตัวสำรองในครึ่งซีซันหลังได้หรอก ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ คนหนึ่งและเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และเขาอาจจะเหมาะกับ เชลซี เพราะกับตัวเลือกในแดนหน้าที่พวกเขามีนั้นทำให้พวกเขาต้องการ แวร์เนอร์ มากกว่า” แม็คมานามาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »