ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชีวิตหลังดราม่า..."โชคทวี" วันนี้เป็นไง

ชีวิตหลังดราม่า..."โชคทวี" วันนี้เป็นไง

Posted 16/06/2020 by siamsport

หลังจากที่ได้แยกทางกับสโมสรการท่าเรือเอฟซี ในฐานะเฮ้ดโค้ช ของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งเป็นการแยกทางแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เมื่อโชคทวี ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการถูกแทรกแซงเรื่องการจัดตัวในการลงเล่น จนเกิดเป็นข่าวดังในช่วงเวลานั้น
    ชีวิตหลังเกิดเหตุการณ์ดราม่าของ โชคทวี เจ้าตัวเล่าว่า ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันที่พูดจาไม่ค่อยเหมาะสมออกไป แต่ตนเพียงแค่โฟกัสในเรื่องของการทำงานเท่านั้นจริง ๆ ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยวข้องเลย ยอมรับว่าการให้สัมภาษณ์ออกไปก็มีผลกระทบต่อภาพในการทำทีมของตัวเองพอสมควร อาจถูกมองว่าเราเป็นคนดุดันและก้าวร้าวหรือเปล่า  แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียน แต่แค่อยากให้รู้ว่าตนเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานเท่านั้น

    "ตอนนี้ผมมีงานเปิดสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐานที่ โรงเรียนโชคทวี ซอคเกอร์ ซึ่งมี 2 สาขา ที่สนามซอคเกอร์โปร ติวานนท์ และ บางแค ตอนนี้ก็ได้กลับมาเปิดหลังโควิดแล้ว โดยที่นี่ผมจะสอนแค่พื้นฐานให้แน่นเพียงอย่างเดียว ไม่ส่งแข่งขัน"

    นอกจากนั้นเจ้าตัวยังไปลงทุนทางการเกษตร บนที่ดิน 30 ไร่ที่บ้านเกิด จ.พังงา โดยปลูกพืชผสม ทั้งยางนา, ไผ่, มังคุด และล่าสุดลงทุเรียนพันธุ์ มูซานคิง ไป 200 ต้น แต่คงต้องรอผลผลิตอีกหลายปี ส่วนงานทำทีมก็ยังพร้อมเปิดรับข้อเสนอจากทุกทีม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »