ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชนะคดี...รับทรัพย์อื้อซ่า

อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชนะคดี...รับทรัพย์อื้อซ่า

Posted 16/06/2020 by siamsport

 Tehrantimes  สื่อดังของอิหร่านออกมารายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า)  มีคำสั่งให้สโมสรฟุตบอลเอสเตกัล ยอดทีมของลีกอิหร่าน จ่ายเงินชดเชยให้กับ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมันเป็น 550,000 เหรียญสหรัฐฯ( ประมาณ 17.04 ล้านบาท) หลังมีการฟ้องร้องเรื่องของการยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรมกับกุนซือรายนี้ช่วงเดือน เม.ย.62 ซึ่งเดิมทีสัญญาที่เซ็นกันไว้ ตั้งแต่เดือน ต.ค.60 สิ้นสุดในปี 63  ช่วงที่เข้าไปเริ่มงานกับสโมสรในอิหร่าน "วินนี่" สามารถพาทีมก้าวกระโดดจากท้ายตารางสู่อันดับสามได้สำเร็จ     แต่ในช่วงปี 2019 ผลงานการคุมทีมอาจจะไม่ค่อยดีนักแต่สัญญาที่ยังมีอยู่กุนซือชาวเยอรมันพยายามที่กอบกู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นสุดท้าย
   เขาถูกไล่ออกจากทีมพร้อมกับห้ามเข้าสโมสรในเวลาต่อมา โดย "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์  อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์กับสื่ออิหร่านว่า การขอประนีประนอมในการจ่ายเงินชดเชยในสถานการณ์แบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นโลกฟุตบอลอาชีพ ต้องลองนึกถึงตอนที่ถูกไล่ออกจากงานทั้งที่ทำงานหนักและการยกเลิกนั้นไม่เป็นธรรมจริงๆ อีกทั้งยังให้ข่าวทางลบกับตัวเขาเอง แต่พวกเขาไม่ได้พูดความจริงทั้งหมดจนสุดท้ายข่าวโกหกกระจายกลายเป็นข่าวลือที่น่ากลัว จากนั้นสโมสรขอให้ประนีประนอมกับเงินที่เป็นหนี้ ถ้าเป็นคุณจะตอบสนองอย่างไร?

    ด้าน Tehrantimes  ยังรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับปัญหาการชำระเงินชดเชยของสโมสรเอสเตกัลให้กับ  "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องทางการเงินอย่างเดียวเท่านั้น แต่สโมสรยังประสบปัญหาทางเทคนิคเนื่องจากการคว่ำบาตรของสหรัฐอเมริกาจึงไม่สามารถทำธุรกรรมธนาคารต่างประเทศได้ดังนั้นจึงไม่สามารถโอนเงินไปยังต่างประเทศให้กับกุนซือรายนี้ได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »