ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ไหนบ้าง11ตัวจริงคล็อปป์คุมลิเวอร์พูลนัดแรก

อยู่ไหนบ้าง11ตัวจริงคล็อปป์คุมลิเวอร์พูลนัดแรก

Posted 17/06/2020 by siamsport

สุขสันต์วันเกิดบอส ยังจำกันได้ไหม 11 ตัวจริงนัดแรกที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลงคุม ลิเวอร์พูล เป็นใคร และตอนนี้อยู่ไหนกันบ้าง
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อายุครบ 53 ปี ในวันอังคารที่ 16 มิถุนายน และเชื่อว่า แฟนบอล "หงส์แดง" คงร่วมกันอวยพรให้กับกุนซือชาวเยอรมัน หลังเข้ามาสร้างทีมได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่มาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2015

    คล็อปป์ นำ "หงส์แดง" ลงเล่นเกมแรกในวันที่ 17 ตุลาคม 2015 ด้วยการบุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 และในวันนี้เราจะไปดูกันว่า 11 ตัวจริงที่เล่นเกมนั้นเป็นใคร และตอนนี้อยู่ที่ไหนกันบ้าง
 
        ซิมง มิโญเล่ต์

        นายทวารเบลเจี้ยน เป็นมือ 1 ของ "หงส์แดง" ในเวลานั้น หลังย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อปี 2013 ก่อนที่เวลานี้จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ คลับ บรูช แล้ว

        นาธาเนียล ไคลน์

 

    ไคลน์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2015 เช่นเดียวกับ คล็อปป์ และตอนนั้นกำลังฟอร์มรุ่งจนติดทีมชาติอังกฤษ ในตำแหน่งแบ็กขวา

        เวลานี้ ไคลน์ ยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอด รวมทั้งเป็นแค่ตัวเลือกรองจากทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โจ โกเมซ

        มาร์ติน สเคอร์เทล

 

        เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวสโลวัก เป็นกำลังสำคัญในแนวรับของ ลิเวอร์พูล ช่วงเวลานั้น และค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ นานถึง 8 ปี ก่อนไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ปี 2016 และเวลานี้ไปเล่นให้ อิสตันบูล เบซัคเซเฮียร์ ในลีกตุรกี

        มามาดู ซาโก้

 

        แม้จะเล่นพลาดหลายครั้ง แต่ ซาโก้ ก็เป็นตัวหลักของ คล็อปป์ ในช่วงแรก ก่อนมีปัญหาเรื่องตรวจโด๊ปในปี 2016 จากนั้นก็สร้างปัญหาในช่วงปรีซีซั่น จนโดนปล่อยไปให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวในเดือนมกราคม ปี 2017 และเซ็นถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีนั้น

        อัลเบร์โต้ โมเรโน่

 

        แบ็กซ้ายชาวสแปนิช เป็นตัวเลือกเบอร์ 1 ตอนที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม แต่หลัง "หงส์แดง" ไปซื้อ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในปี 2017 ก็หลุดสำรองยาว และย้ายไปเล่นให้ บียาร์เรอัล เมื่อปีที่แล้ว

        เจมส์ มิลเนอร์

 

    มิลเนอร์ เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์โดยเล่นได้ทั้งกองกลาง, แบ็กขวา และ แบ็กซ้าย รวมทั้งรักษาสภาพร่างกายของตัวเองได้ดีมาก ทำให้ยังเป็นส่วนสำคัญของทีม  

        เอ็มเร่ ชาน

 

        ชาน ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สุดท้ายไม่ยอมต่อสัญญา และเลือกไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในปี 2018 ก่อนมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวในเวลานี้

        ลูคัส เลว่า

 

    เลว่า อยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2007 อย่างไรก็ตาม หลังการย้ายเข้ามาของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ทำให้โอกาสลงสนามของเขาน้อยลง โดยฤดูกาล 2016/17 ได้ลงตัวจริงแค่ 12 นัดเท่านั้น ก่อนถูกขายไปให้ ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์

        อดัม ลัลลาน่า

    ลัลลาน่า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม โดยแอสซิสต์ไป 6 ลูก ก่อนที่ซีซั่นต่อมาจะทำ 7 แอสซิสต์ และยิงในลีกไป 8 ลูก แต่ต้องโชคร้ายเจออาการบาดเจ็บรบกวน จนหลุดไปเป็นตัวสำรอง และคงอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

 

    กำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในเวลานั้น และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ คล็อปป์ คุมทีม แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ตามความฝันในปี 2018 อย่างไรก็ตาม ผลงานไม่ดี จนถูกส่งให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งาน

        ดิว็อค โอริกี้

    หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนั้น หลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บ และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังอยู่กับทีม รวมทั้งมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »