ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ต้องผ่านเอเยนต์! ยะโฮร์ ออกแถลง 'ถ้าสนใจนักเตะเราจริง ให้ติดต่อมา'

ไม่ต้องผ่านเอเยนต์! ยะโฮร์ ออกแถลง 'ถ้าสนใจนักเตะเราจริง ให้ติดต่อมา'

Posted 18/06/2020 by goal.com

ยะโฮร์ แถลงชัดยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอคว้านักเตะของทีมไปร่วมทัพ ท่ามกลางข่าว ดิโอโก ย้ายกลับไทยลีก

อลิสแตร์ เอ็ดเวิร์ดส ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรของ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยักษ์ใหญ่แห่งมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก แถลงยืนยันชัดเจนว่า ขณะนี้ไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอคว้านักเตะของทีมไปร่วมทัพ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงว่า ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่ง อาจจะย้ายกลับไปค้าแข้งในศึก โตโยต้า ไทยลีก อีกครั้ง

กอหน้าชาวบราซิลวัย 33 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ ยะโฮร์ ดารุล ตะซิม ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมในโตโยต้า ไทยลีก อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวยื่นขอซื้อตัวในตลาดรอบพิเศษ

ท่ามกลางประเด็นที่เกิดขึ้น ล่าสุด อลิสแตร์ เอ็ดเวิร์ดส ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของทีม แถลงผ่านแฟนเพจสโมสรว่า

"หากมีสโมสรต่างชาติให้ความสนใจนักเตะของ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม คนแรกที่จะรู้ก็คือผม ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร"

"ถ้าพวกเขาสนใจจะติดต่อมาที่เรา แต่ถ้าไม่มีประกาศจากเรา แล้วมีเอเยนต์คนไหนอ้างเรื่องความสนใจจากต่างประเทศ มันเป็นไปได้หนึ่งหรือสองอย่างคือ ไม่ปั้นเรื่องขึ้นมาก็หวังจะหารายได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง อย่างที่บอก สโมสรที่สนใจ หรือ เอเยนต์ที่ถูกจ้างมา พวกเขาจะติดต่อมาหาเรา"

"เรามีประสบการณ์ในธุรกิจฟุตบอล เราเป็นสโมสรเดียวนประเทศ ที่มีการขายนักเตะ ตัวอย่างเช่น เราขาย ฮวน มาร์ติน ลูเซโร ด้วยราคาถึง 2.5 ล้านยูโร" ผอ.กีฬายะโฮร์ปิดท้าย

ขณะที่ "เจ" วรปัฐ อรุณภักดี ผู้ประกาศข่าว "ไทยรัฐทีวี" รวมถึงเป็นเจ้าของช่อง "คิดไซด์โค้ง" ในยูทบ ก็วิเคราะห์ว่า เป็นไปได้ยากที่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต จะย้ายกลับมาค้าแข้งในศึก โตโยต้า ไทยลีก ในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นรอบพิเศษ(กันยายน)เพราะ ยะโฮร์ ยังมีอีก 7 เกมที่ต้องแข่งขันหาแชมป์ลีก

อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวบราซิลจะหมดสัญญากับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ในวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ซึ่งทีมไทยลีกที่สนใจสามารถพูดคุยโดยตรงกับ ดิโอโก โดยไม่ต้องผ่านสโมสรยะโฮร์ ในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ (ตามกฏบอสแมน) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องลุ้นว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมมาเลเซียออกไปหรือไม่

ทั้งนี้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ฝากผลงานยอดเยี่ยม สมัยค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อยิงรวมไปถึง 132 ประตู 45 แอสซิสต์ 9 แฮตทริค และ คว้าแชมป์ไป 11 รายการ ก่อนย้ายไปอยู่กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวประมาณ 50 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลั่งฟุตบอล,โดดเรียนพิเศษ 300 ชั่วโมง เพื่อฟุตบอล ของ ศรราม เทพพิทักษ์
    ดารา นักร้อง หลายคนเตะฟุตบอลเก่งไม่แพ้ฝีมือการแสดง หลายคนชีวิตในวัยเด็กเล่นฟุตบอลเก่งจนติดทีมโรงเรียน บางคนเคยเล่นฟุตบอลกับสโมสรอาชีพ เฉกเช่นเดียวกับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตศูนย์หน้าทีมทหารอากาศ ที่ชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังเป็นดาราขวัญใจใครหลายๆคน
  • ถ้าไม่มี เรย์ ก็ไม่มี ศุภชัย
    ศุภชัย ขอบคุณ เรย์ แมคโดนัลด์ ที่ให้โอกาสและจุดประกายความฝันเป็นนักฟุตบอล
  • ชีวิตหลังดราม่า..."โชคทวี" วันนี้เป็นไง
    หลังจากที่ได้แยกทางกับสโมสรการท่าเรือเอฟซี ในฐานะเฮ้ดโค้ช ของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งเป็นการแยกทางแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เมื่อโชคทวี ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการถูกแทรกแซงเรื่องการจัดตัวในการลงเล่น จนเกิดเป็นข่าวดังในช่วงเวลานั้น
  • เรื่องซึ้งของ กู ซัง ยุน เลือกลาขาด ซัปโปโร แม้เงินน้อยกว่าเป็นสิบเท่า
    Koreajoongangdaily สื่อเกาหลีใต้ ตีบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก กู ซัง ยุน อดีตผู้รักษาประตูสโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล ซัปโปโร ชาวเกาหลีใต้ วัย 25 ปี ถึงการแยกทางกับสโมสรในเจลีกก่อนที่กลับมาเฝ้าเสาในลีกบ้านเกิดเกาหลีใต้ กับสโมสร แดกู เอฟซี หลังจากค้าแข้งในลีกญี่ปุ่นมาต่อเนื่องเกือบ 8 ปี (2013-2014 เซนเรโซ โอซากา, 2015-2020 คอนซาโดเล ซัปโปโร) จอมหนึบแดนโสมขาวถือว่าเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นรวมไปถึงสร้างผลงานที่ดีกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »