ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์แนะแมนยูควรซื้อตำแหน่งนี้ด่วน หากต้องการกลับมายิ่งใหญ่

สโคลส์แนะแมนยูควรซื้อตำแหน่งนี้ด่วน หากต้องการกลับมายิ่งใหญ่

Posted 07/07/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้อดีตต้นสังกัดคว้านักเตะในตำแหน่งนี้ หากต้องการกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในอนาคต
    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้อดีตต้นสังกัดคว้านักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์เข้ามาอีกรายเพื่อมายืนเคียงข้าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เนื่องจากมองว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษเป็นนักเตะที่ช้าเกินไป

    แม็กไกวร์ วัย 27 ปี ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสถิติกองหลัง 80 ล้านปอนด์ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจช่วยให้แนวรับ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งมากขึ้น พร้อมกับได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่

    อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม บอร์นมัธ 5-2 แม็กไกวร์ เพิ่งจะก่อความผิดพลาดด้วยการโดน จูเนียร์ สตานิสลาส แตะบอลลอดขาก่อนจะโซโล่เข้าไปยิงผ่าน ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไป ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวโดนวิจารณ์ในฤดูกาลนี้ และ สโคลส์ มองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรีบแก้ไขเพื่อกลับมาลุ้นประสบความสำเร็จอีกครั้ง

    "ช่องว่างบนอันดับตารางคะแนนตอนนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับทีมหัวตารางมันใหญ่มากๆ และชัดเจนว่าทุกคนได้เห็นคุณภาพกับขุนกำลังของ แมนฯ ซิตี้ กันหมดแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะอยู่ห่างไปเป็นล้านไมล์อะไรหรอกนะ, ผมรู้ว่าเรากำลังพูดถึงนักเตะใหม่ 4-5 คน แต่ผมคิดว่าแค่ 2-3 คนก็เพียงพอในตอนนี้" สโคลส์ กล่าวผ่านบีบีซี สื่ออังกฤษ

    "ผมคิดว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เล่นได้โอเคเลย แต่ผมมองว่า แม็กไกวร์ ยังขาดความเร็วไปในบางจังหวะ และถ้าพวกเขามีเซ็นเตอร์ที่มีอิทธิพลสูงยืนเคียงข้างอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือ ยาป สตัม มันจะช่วยทีมได้เยอะมากๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมควรจะมองมาที่ตำแหน่งนี้ก่อนการซื้อกองหน้าฝีเท้าดีสักคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีนวู้ดทำสถิติ-อาร์วีพีให้คำตอบหลังคนเปรียบ
    ฟอร์มกำลังแรง! เมสัน กรีนวู้ด ทำสถิติรอบ 15 ปี หลังกด 2 เม็ดเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบ บอร์นมัธ ขณะที่ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เผยคิดอย่างไรหลังแฟนบอลนำเจ้าหนูดาวรุ่งมาเปรียบเทียบกับตัวเอง
  • บรูโน่แรงไม่หยุด-กรีนวู้ดฉุดไม่อยู่! 5 ประเด็นฮอตหลังแมนยูยำบอร์นมัธ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในลีกหลังเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มบอร์นมัธ 5-2 โดยเกมนี้เป็นอีกครั้งที่แนวรุกของ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มจัดจ้านจนทำลายกำแพงเกมรับของบอร์นมัธย่อยยับ ทว่าเกมรับของพวกเขาเสียถึง 2 ประตูซึ่งเป็นบทเรียนสำคัญ เรามาผ่าประเด็นน่าสนใจเกมนี้กัน
  • บรูโน่จ่าย2ยิง1-กรีนวู้ดเบิ้ล! แมนยูดุกระซวกบอร์นมัธไส้แตก แซงสิงห์ขึ้นท็อปโฟร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโหดแม้จะโดนขึ้นนำไปก่อนแต่รัวคืนเป็นชุดเปิดรังถล่ม บอร์นมัธ 5-2 โดยเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิง 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ส่วนเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ไม่น้อยหน้ากด 2 ประตู ทำให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัย 4 นัดรวดพร้อมแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 4 กรกฏาคม 2563 ที่สนาม โอ...
  • แมนยูเซ็ง! "บรูโน่-ป็อกบา" ส่อวืดช่วยทีมเกมรับบอร์นมัธที่สู้หนีตกชั้น PPTV ยิงสด
    PPTV จัดให้..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายเพราะอาจพลาดใช้งาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเจ็บตอนซ้อม ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด จะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ต่อเนื่อง เกมรับ บอร์นมัธ ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »