ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มัทเธอุสชี้ชัดติอาโก้ควรซบลิเวอร์พูลหรือไม่

มัทเธอุสชี้ชัดติอาโก้ควรซบลิเวอร์พูลหรือไม่

Posted 08/07/2020 by siamsport

หลังจากที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายจาก บาเยิร์น ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ล่าสุด โลธาร์ มัทเธอุส ก็แสดงความเห็นด้วยกับเรื่องนี้ พร้อมเชื่อว่า ติอาโก้ จะรัก "หงส์แดง" ด้วย
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน สนับสนุนให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ "เสือใต้" ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะเขาจะเข้ากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    ติอาโก้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ หลังจากเล่นกับ บาเยิร์น มาตั้งแต่ปี 2013 โดยลือกันว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล เองด้วย ขณะที่ คล็อปป์ ก็ชื่นชอบเขามาตั้งแต่ตอนที่ยังคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น ก็ยอมรับเองว่าอาจจะไม่สามารถรั้งตัวอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า เอาไว้ได้อีกต่อไป

    "กรณีของ ติอาโก้ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าสัญญาณในตอนนี้คือเขาจะบอกลาทีมแน่ๆ คือมันมีเหตุผลอื่นด้วยเหรอ (นอกเหนือจากการอยากย้ายทีม) ที่ทำให้เขายังไม่ยอมรับข้อเสนอของ บาเยิร์น น่ะ ? ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขามากๆ ผมเชื่อว่าเขาจะรักฟุตบอลของที่นั่น, รักทีมนั้น และเข้ากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ" มัทเธอุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์บอกเองไม่ส่ง1แข้งลิเวอร์พูลลงสนามอีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าหากเป็นไปได้แล้วนั้น ในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ตนก็จะไม่ส่ง อดัม ลัลลาน่า ลงเล่นอีกแล้ว เพราะกลัวว่าจะทำให้ ลัลลาน่า ได้รับบาดเจ็บและส่งผลเสียกับอนาคตของตัวนักเตะตามไปด้วย พร้อมบอกว่า ลัลลาน่า เป็นตำนานของ "หงส์แดง" เลย
  • แชมป์ขอโกยแต้ม! ลิเวอร์พูลเต็มสูบจัด "มาเน่" นำทัพฟัดไบรท์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ยังเน้นเต็มที่เพื่อโกยคะแนนมากสุดในประวัติศาสตร์ความพร้อมจัดเต็ม ซาลาห์, ฟีร์มีโน่, มาเน่ ผนึกกำลังลงตัวจริง ทางด้าน ไบรท์ตัน ของนายใหญ่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ มีคะแนนเหนือโซนตกชั้น 9 แต้ม โอกาสอยู่รอดมีสูงมี อดัม เว็บสเตอร์ บัญชาแนวรับ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 8 ก.ค. นี้
  • "หงส์แดง"ที่ 2 แมนยู ยังห่าง ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง "บิ๊กไฟว์" ฤดูกาล 2020/2021
    แม้ว่าฤดูกาล 2019/2020 จะยังไม่จบอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม แต่ตอนนี้บรรดา "บิ๊กไฟว์" เริ่มขยับตัวเพื่อทำการเสริมทัพกันแล้ว โดย เชลซี ดูเหมือนจะเป็นทีมที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการคว้าแข้งดัง เพื่อหวังจะสั่นคลอนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล
  • น่าซื้อหรือไม่?อดีตแข้งมองยังไงหลังลิเวอร์พูลมีข่าวกับติอาโก้
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ก็แสดงความเห็นว่านี่อาจจะไม่ใช่ดีลที่ดีสำหรับ "หงส์แดง" แต่ก็ยอมรับว่าเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีคนหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »