ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กทีมมาฟัง!คูลิบาลี่พูดเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

บิ๊กทีมมาฟัง!คูลิบาลี่พูดเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

Posted 13/07/2020 by siamsport

คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี เผยถึงกระแสย้ายทีมที่มีออกมาตามหน้าสื่ออย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าไม่เคยพูดเรื่องนี้กับสโมสรแต่อย่างใด และพร้อมที่จะแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดหากได้รับการต่อสัญญาออกไป
    คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับวัย 29 ปีตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักกับหลายสโมสรชื่อดังทั่วยุโรป ไม่ว่าจะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ต้องการเสริมทัพกองหลังฝีเท้าดี รวมถึง ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

    โดยทาง กาเซตโต้ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำจากประเทศอิตาลี รายงานว่า คูลิบาลี่ อยากที่จะจบอาชีพค้าแข้งที่ นาโปลี และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กับทางหนังสือพิมพ์แดนมักกะโรนีแล้วว่ายังไม่เคยเอ่ยปากย้ายทีมกับต้นสังกัดแต่อย่างใด "ผมไม่เคยพูดกับ นาโปลี เกี่ยวกับการย้ายทีมเลย หากเราหาทางออกกันได้ เราก็จะทำ แต่ผมน่ะไม่เคยพูดเรื่องที่เกี่ยวกับตลาดซื้อขายเลยนะ"

    "ผมเจอข่าวเรื่องอนาคตของตัวเองตามหน้าหนังสือพิมพ์ต่างๆ เหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมอยากคิดเกี่ยวกับการลงเล่นเท่านั้น ผมเต็มที่กับ นาโปลี 100 เปอร์เซ็นต์ และมันก็น่าหงุดหงิดมากๆ ที่ผมต้องมาตกเป็นข่าวกับทีมต่างๆ ในทวีปยุโรปทุกวัน"

    "เราจะได้เห็นสิ่งที่ท่านประธาน(ออเรลิโอ เด ลอเรนทิส) ตัดสินใจ และหากเขาประสงค์ที่จะขยายสัญญาของผมแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้ผมยุติอาชีพที่นี่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกนิด! "มาติช" แนะเคล็ดลับนำแมนยูสู้ลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อในเวลานี้ทีมของตนยังจำเป็นต้องพัฒนาเรื่องฟอร์มการเล่นต่อไป และหากทำได้โอกาสที่จะเบียดสู้กับ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
  • ซูเนสส์ชูสเตอร์ลิงเหนือกว่า1แนวรุกลิเวอร์พูล
    แกรม ซูเนสส์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้น ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ เก่งกว่า ซาดิโอ มาเน่ นิดๆ พร้อมเชื่อว่า สเตอร์ลิง เป็นนักเตะที่ทุกสโมสรอยากมีอยู่ในทีม
  • ข้องใจ?!จับคำพูดโรเบิร์ตสันสบถหยาบใส่กรรมการหลังจบเกม
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถูกกล้องถ่ายทอดสดจับภาพหลังจบเกมการแข่งขันที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวเดินเข้าไปหากลุ่มผู้ตัดสินแล้วสบถคำพูดใส่แบบรุนแรง อีกทั้งอาจเป็นไปได้ว่ากัปตันทีมชาติสกอตแลนด์มีสิทธิ์โดนคณะกรรมการด้านวินัยตรวจสอบย้อนหลังในพฤติกรรมนี้
  • แกรี่เทียบชัดๆสามแนวรุกแมนยูกับลิเวอร์พูลต่างกันยังไง
    หลังจากหลายคนถึงขั้นบอกว่า 3 แนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งพอๆ กับของ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ก็ออกมาเบรกว่า 3 ประสานของ "ปีศาจแดง" ยังด้อยกว่าของ "หงส์แดง" พอตัว แต่เสริมว่าพวกเขาก็มีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าจนเก่งขึ้นได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »