ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับอังกฤษ!เผยทีมชปช.สนดึงเจอร์ราร์ดนั่งเก้าอี้กุนซือ

กลับอังกฤษ!เผยทีมชปช.สนดึงเจอร์ราร์ดนั่งเก้าอี้กุนซือ

Posted 14/07/2020 by siamsport

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส กำลังตกเป็นเป้าหมายของ สตีฟ แลนส์ดาวน์ เจ้าของทีม บริสตอล ซิตี้ หลังจากที่ บริสตอล เพิ่งสั่งเด้ง ลี จอห์นสัน พ้นจากการคุมทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อน
    สตีฟ แลนส์ดาวน์ มหาเศรษฐีและเจ้าของทีม บริสตอล ซิตี้ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กำลังเล็งที่จะดึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แลนส์ดาวน์ เพิ่งสั่งปลด ลี จอห์นสัน พ้นจากการคุมทีมไปเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมมีผลงานน่าผิดหวังจนถึงขั้นไม่ชนะใครมา 9 นัดติดต่อกัน โดยพอ จอห์นสัน โดนเด้งออกจากตำแหน่ง บริสตอล ก็ชนะ 2 นัดติดต่อกันทันทีเลย

    นอกจาก เจอร์ราร์ด แล้วนั้น คริส ฮิวจ์ตัน อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, ลี โบว์เยอร์ อดีตแข้งคนดังที่ตอนนี้คุม ชาร์ลตัน แอธเลติก อยู่ และ ไรอัน โลว์ นายใหญ่ พลีมัธ อาร์ไกล์ ก็อยู่ในลิสต์ที่ แลนส์ดาวน์ เล็งเอาไว้เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม เดลี่ เอ็กซ์เพรส บอกว่าตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล คือคนที่ แลนส์ดาวน์ เชื่อว่าจะทำให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ตามที่ตนวาดฝันเอาไว้ได้

    สำหรับ เจอร์ราร์ด นั้น ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัวนับตั้งแต่ที่เข้าคุม เรนเจอร์ส ในช่วงกลางปี 2018 แม้ว่าจะยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เลยก็ตาม โดยเขามีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะราว 60 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม มันก็จะเป็นงานยากสำหรับ บริสตอล ที่จะดึง เจอร์ราร์ด มาเป็นกุนซือคนใหม่ได้ เพราะเขาเพิ่งต่อสัญญากับ เรนเจอร์ส จนถึงปี 2024 ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุมต่อหรือไม่?คล็อปป์เผยเรื่องอนาคตหลังหมดสัญญากับลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ จะบอกลาทีมหลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน โดยเสริมว่าจะพักจากการคุมทีมไป 1 ปี แล้วจากนั้นค่อยดูว่าจะเอายังไงต่อ
  • ท็อปทรีผีขอลุ้น! 5 ประเด็นน่าจับตาก่อนแมนยูปะทะเซาธ์แฮมป์ตัน
    คู่ปิดท้ายของพรีเมียร์ลีกวีกที่ 35 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงแบบสุดๆหลังถล่มคู่แข่งตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว เตรียมกลับมาลงเล่นในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งกำลังทำผลงานน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท ถือเป็นการเจอกันถูกเวลาเหลือเกิน แน่นอนว่าเกมนี้สำคัญสำหรับ "ปีศาจแดง" ในการลุ้นจบท็อปโฟร์ เรามาดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • บิ๊กทีมมาฟัง!คูลิบาลี่พูดเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว
    คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี เผยถึงกระแสย้ายทีมที่มีออกมาตามหน้าสื่ออย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าไม่เคยพูดเรื่องนี้กับสโมสรแต่อย่างใด และพร้อมที่จะแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดหากได้รับการต่อสัญญาออกไป
  • อีกนิด! "มาติช" แนะเคล็ดลับนำแมนยูสู้ลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อในเวลานี้ทีมของตนยังจำเป็นต้องพัฒนาเรื่องฟอร์มการเล่นต่อไป และหากทำได้โอกาสที่จะเบียดสู้กับ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »