ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุมต่อหรือไม่?คล็อปป์เผยเรื่องอนาคตหลังหมดสัญญากับลิเวอร์พูล

คุมต่อหรือไม่?คล็อปป์เผยเรื่องอนาคตหลังหมดสัญญากับลิเวอร์พูล

Posted 13/07/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ จะบอกลาทีมหลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน โดยเสริมว่าจะพักจากการคุมทีมไป 1 ปี แล้วจากนั้นค่อยดูว่าจะเอายังไงต่อ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่าจะอยู่กับทีมจนครบสัญญาฉบับปัจจุบัน หรือก็คืออีก 4 ปีเท่านั้น โดยหลังจากนั้นจะกลับไปพักผ่อนที่ประเทศเยอรมนี

    หลังจากเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็พัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ โดยฤดูกาลก่อนเขาพา "หงส์แดง" ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ขณะที่ซีซั่นนี้ก็ทำให้ทีมได้แชมป์ลีกด้วย ซึ่งเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเขาก็ต่อสัญญากับทีมจนจะทำให้ได้อยู่คุมทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 เลย

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ เอสดับเบิ้ลยูอาร์ สปอร์ต สื่อในเมืองเบียร์ โดยช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าจะกลับไปที่เยอรมนีเมื่อไหร่ และเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมจะกลับไปใช้ชีวิตที่นั่นแน่นอนหลังจากที่ผมหยุดคุมทีมแล้ว มันมีโอกาสสูงด้วยที่ผมจะไปอยู่ที่เมืองไมนซ์"

    พอโดนถามเพิ่มว่าเขาจะอยู่คุม ลิเวอร์พูล อีกนานแค่ไหนแล้วนั้น คล็อปป์ ก็บอกว่า "ผมจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล อีก 4 ปี หลังจากนั้นผมจะไม่คุมทีมไหนอีกเลยเป็นเวลา 1 ปี มันจะทำให้ผมมีโอกาสทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นผมอาจจะไปทำงานในระดับสโมสร, กับทีมชาติ หรือไม่คุมทีมไหนเลยก็ได้ แต่ในอีก 5 ปีต่อจากนี้น่ะโลกมันจะแตกต่างไปจากเดิมอีกครั้ง (สื่อว่าพอผ่านไป 5 ปีหลังจากนี้มันอาจจะมีอะไรใหม่ๆ จนทำให้ตนรู้สึกสนุกและทำงานกุนซืออีก)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปทรีผีขอลุ้น! 5 ประเด็นน่าจับตาก่อนแมนยูปะทะเซาธ์แฮมป์ตัน
    คู่ปิดท้ายของพรีเมียร์ลีกวีกที่ 35 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงแบบสุดๆหลังถล่มคู่แข่งตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว เตรียมกลับมาลงเล่นในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งกำลังทำผลงานน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท ถือเป็นการเจอกันถูกเวลาเหลือเกิน แน่นอนว่าเกมนี้สำคัญสำหรับ "ปีศาจแดง" ในการลุ้นจบท็อปโฟร์ เรามาดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • บิ๊กทีมมาฟัง!คูลิบาลี่พูดเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว
    คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี เผยถึงกระแสย้ายทีมที่มีออกมาตามหน้าสื่ออย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าไม่เคยพูดเรื่องนี้กับสโมสรแต่อย่างใด และพร้อมที่จะแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดหากได้รับการต่อสัญญาออกไป
  • อีกนิด! "มาติช" แนะเคล็ดลับนำแมนยูสู้ลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อในเวลานี้ทีมของตนยังจำเป็นต้องพัฒนาเรื่องฟอร์มการเล่นต่อไป และหากทำได้โอกาสที่จะเบียดสู้กับ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
  • ข้องใจ?!จับคำพูดโรเบิร์ตสันสบถหยาบใส่กรรมการหลังจบเกม
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถูกกล้องถ่ายทอดสดจับภาพหลังจบเกมการแข่งขันที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวเดินเข้าไปหากลุ่มผู้ตัดสินแล้วสบถคำพูดใส่แบบรุนแรง อีกทั้งอาจเป็นไปได้ว่ากัปตันทีมชาติสกอตแลนด์มีสิทธิ์โดนคณะกรรมการด้านวินัยตรวจสอบย้อนหลังในพฤติกรรมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »