ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตัดเกรดแข้งไทยในเจลีกวีค 6 ใครได้คะแนนเท่าไหร่บ้าง

ตัดเกรดแข้งไทยในเจลีกวีค 6 ใครได้คะแนนเท่าไหร่บ้าง

Posted 23/07/2020 by siamsport

เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกทั้ง3 คน ประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า ชิมิสึ เอส พัลส์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ชิมิสึ เอส พัลส์ อีกครั้งในนัดบุกไปเสมอ ซากัน โทสุ 1-1 โดยดาวยิงทีมชาติไทยลงไปโชว์เพลงแข้ง 61 นาที ได้ 5.5 คะแนน โดยมีการวิจารณ์ผลงานว่า ทัศนคติและการพยายามในต้นเกมนั้นถือว่าชัดเจนมากขึ้น แต่ในช่วงครึ่งหลังเขาลงไปช่วยเกมรับมากจนเกินไป


    ด้าน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยังยืดพื้นที่ตัวจริงกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเกมโดนเอฟซี โตเกียว ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 ลงเล่นได้79 นาที ได้ 6.5 คะแนน พร้อมกับบทวิเคราะห์ว่า แม้จะไม่สามารถทำงานในเกมรุกได้ตามเป้าหมาย แต่ยังมีประสิทธิภาพในการสร้างพื้นที่ในเกมรุก ครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยม และคุณภาพการเล่นนั้นยอดเยี่ยม

    ขณะที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า อลเอฟ มารินอส ที่ลงเล่น 90 นาทีเต็มอีก1นัดเกมเปิดบ้านถล่ม โยโกฮาม่า เอฟซี 4-0 ได้ 6.5 คะแนน โดยมีคอมเมนว่า โฟกัสกับเกมในสนาม ซับพอร์ตเพื่อนร่วมทีม  เพื่อหาช่องทางโจมตีคู่แข่ง แถมเกมรับยังไม่มีข้อผิดพลาด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้าลิขิตให้เป็นตัวเสียบทีมชาติ..แค่ 4 ปี เกริกฤทธิ์ รับทรัพย์บานเบอะ
    จากเด็กหนุ่มเลือดสะตอ จ.สุราษฎร์ธานี ที่มาเติบโตในถิ่นน้ำเค็ม จ.ชลบุรี “ก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กลายเป็นนักเตะคู่บุญในยุค “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพทีมชาติไทยชุดใหญ่ และเป็นช่วงเวลาที่ลืมตาอ้าปากได้สำหรับนักเตะวัยแตะ 30 ปีรายนี้
  • ขอชนาธิปปั้นเกมอีก! โอลิเวียร่า โมโหตัวเองสัญญาจะยิงให้คมกว่านี้
    ดั๊กลาส โอลิเวียร่า หัวหอกชาวบราซิลเลี่ยน รับเสียดายโอกาสเข้าทำประตูเกมเจ๊า เวกัลตะ เซนได 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่าน ชี้จะพยายามทำประตูให้ได้ในทุกๆ เกมเมื่อมีโอกาส
  • อยากเก่งขึ้นอีก "เจ" ชนาธิป ร้องขอโค้ชช่วยจัดให้
    ค้าแข้งอาชีพในเจลีกของญี่ปุ่น เป็นปีที่ 4 สำหรับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย ที่ฟอร์มล่าสุดโดดเด่นสุดในสนามพาทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เหลือ 10 คนไล่ตีเสมอ เวลกัลตะ เซนได 2-2 ซึ่ง "เจ" โหม่งประตูตีตื้น และเป็นประตูแรกในซีซั่นนี้ด้วย
  • ไม่ได้อวย..บิ๊กเจลีกออกมาชมแข้งไทยของจริง
    Soccer Digest ออกมาตีบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับกลยุทธ์เอเชียของศึกฟุตบอลเจลีก โดยการสัมภาษณ์ เมกุมิ คายามะ ผู้บริหารบริษัท J.League Global Company ได้ออกมาพูดถึงตลาดหลักของทวีปเอเชียนอกจากประเทศของตัวเองแล้วชาติจากย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรืออาเซียน มีกลุ่มแฟนบอลที่ชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอลเป็นอย่างมากจึงเดินหน้าพัฒนาด้านการตลาดและช่วยยกระดับทีมในภูมิภาคนี้ ซึ่งกลยุทธ์เอเชียเดินหน้าอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »