ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดเต็มแค่ไหน?คล็อปป์เผยแนวทางเสริมทัพลิเวอร์พูลซีซั่นใหม่

จัดเต็มแค่ไหน?คล็อปป์เผยแนวทางเสริมทัพลิเวอร์พูลซีซั่นใหม่

Posted 28/07/2020 by siamsport

ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็บอกว่าจะซื้อเฉพาะคนที่ตนมองว่าจำเป็นจริงๆ ไม่ใช่แค่ซื้อเพราะอยากเพิ่มตัวเลือกภายในทีม พร้อมบอกว่าการมีขนาดทีมที่ไม่ใหญ่เกินไปทำให้นักเตะทุกคนรู้ว่าเป็นที่ต้องการจนโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 กล่าวว่าตนจะซื้อเฉพาะนักเตะที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น ไม่ใช่ไปเร่ซื้อแข้งมาร่วมทีมเพียงเพื่อทำให้มีตัวเลือกเยอะจนกลายเป็นว่าทีมมีขนาดใหญ่เกินไป

    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน รวมถึงได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่หลายคนก็มองว่าขุมกำลังของพวกเขายังเล็กเกินไปถ้าหากอยากมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการภายในซีซั่นเดียวกัน อย่างในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ก็ไปได้ไกลสุดเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้นทั้งที่เป็นแชมป์เก่า

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ฤดูกาลที่ดุเดือดกำลังรอเราทุกคนอยู่ โดยที่เรามีเวลาพักน้อยกว่าปกติ 4 สัปดาห์ด้วย ดังนั้นมันจึงจะเป็นความท้าทายที่พิเศษและน่าสนใจ ฟังนะ สถานการณ์ในฝันของผู้จัดการทีมทุกคนคือการมีนักเตะให้ใช้งาน 40 คน และทุกคนต่างก็มีความสุข ตามด้วยการใช้งานนักเตะแค่ 20 คนเป็นเวลา 3 สัปดาห์ แล้วจากนั้นก็ค่อยใช้งานอีก 20 คน แต่มันไม่ง่ายแบบนั้น โลกในความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น"

    "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลังแบบนั้น สาเหตุที่ทำให้นักเตะเหล่านี้สามารถเล่นในแบบที่ทำอยู่ได้ก็เพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาเป็นที่ต้องการ เราไม่สามารถจับพวกเขาไปอยู่ในสวนหลังบ้านแล้วจู่ๆ ก็เรียกใช้งานพวกเขาในช่วงเวลาสำคัญได้ การทำอย่างนั้นจะไม่เป็นผลดีต่อทืม"

    "เราจะมีทางแก้สำหรับเรื่องนั้น เรามีนักเตะอายุน้อยหลายคนให้ใช้งาน ขนาดของขุมกำลังน่ะไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผมเลย คุณภาพของขุมกำลังต่างหากที่มีความสำคัญสุดๆ ผมคิดว่าเราจะมีขุมกำลังที่ดีมากๆ สำหรับการลงเล่นในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »