ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สร้างปัญหาได้แน่!ตูเร่ชี้จุดอ่อนใหญ่ของฟานไดค์

สร้างปัญหาได้แน่!ตูเร่ชี้จุดอ่อนใหญ่ของฟานไดค์

Posted 04/08/2020 by siamsport

โคโล่ ตูเร่ อดีตปราการหลังชาวไอรอวี่ โคสต์ ระบุ จุดอ่อนใหญ่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล คือการดวลแบบตัวต่อตัวกับคู่แข่ง แต่ยอมรับเช่นกันว่า ฟาน ไดค์ เก่งในหลายด้าน
    โคโล่ ตูเร่ อดีตกองหลังคนดัง แสดงความเชื่อว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีจุดอ่อนในจังหวะที่ต้องดวลกับคู่แข่งแบบตัวต่อตัว

    ฟาน ไดค์ ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีส่วนทำให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ตามด้วยการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นล่าสุด โดยไม่นานมานี้ ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานแนวรับชาวอิตาเลียนก็ยังบอกเลยว่า ฟาน ไดค์ กับ เซร์คิโอ รามอส เป็น 2 กองหลังที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบัน

    ตูเร่ คนพี่ ซึ่งเคยอยู่กับทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด, มีความเร็วที่ดี, ตัวสูง, กระโดดได้สูง, มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถเปลี่ยนเกมจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ด้วยการผ่านบอลระยะไกล เขามีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง"

    "อย่างไรก็ตาม ผมไม่ค่อยเห็นคนไปดวลตัวต่อตัวกับเขามากเท่าไหร่นัก ซึ่งในความเห็นของผมน่ะนั่นเป็นจุดอ่อนของเขาเลย! เขาตัวสูงมากๆ และถ้าคุณเล่นงานเขาด้วยบอล (หมายถึงการลากบอลเข้าหา) แล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะเจอปัญหาได้เลย แต่เขาก็ถือเป็นนักเตะที่ฉลาดสุดๆ เขาฉลาดที่ถอยลงไปในพื้นที่ลึกได้ดี แต่ถ้าคุณจู่โจมใส่เขาในการดวลแบบตัวต่อตัวด้วยความดุดันแล้วน่ะ ผมก็คิดว่าคุณสามารถสร้างปัญหาบางอย่างให้เขาได้เลย"

    "เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ เขามี โจ โกเมซ คอยช่วยอยู่เคียงข้าง โกเมซ เป็นนักเตะที่ดีที่ช่วยเขาได้ มันมีนักเตะเก่งๆ หลายคนที่อยู่รายล้อมเขา และผมคิดว่านั่นมีส่วนทำให้เขาเล่นได้ง่าย แต่ผมก็คิดว่าเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในหลายด้านเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่งลิเวอร์พูลใกล้บรรลุข้อตกลงคว้ามานดี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และ ฮาฟิด แดร์ร๊าดฌี่ อดีตแข้งทีมชาติแอลจีเรีย รายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว ไอส์ซา มานดี้ ปราการหลัง เรอัล เบติส แล้ว โดยรายของ แดร์ร๊าดฌี่ บอกว่าตอนนี้ติดแค่รายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น
  • แมนยูจ่อซิวซานโช,ปล่อยอเล็กซิส!อัพเดตล่าสุดข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ช่วงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเคลื่อนไหวเพียบเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขาย โดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่ อาร์เซน่อล ทีมแชมป์ เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด กำลังจะได้แข้งดังจากทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน แถมแววๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะปิดดีลแข้งเป้าหมายในวันนี้ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาอัพเดตข่าวกันได้เลย
  • เดอะค็อปว่าไง?เปแอสเชเล็งซิว1แข้งลิเวอร์พูล
    คิก442 สื่อของประเทศแคเมอรูน และ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจดึง โฌแอล มาติป ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไปเป็นตัวแทนของ ติอาโก้ ซิลวา โดยทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เปแอสเช" และ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีสฯ ต่างก็ชอบฝีเท้าของเขามากๆ
  • ไม่ใช่3เทพ!โลเนอร์แกนเผยกลัวใครสุดตอนซ้อม
    แอนดี้ โลเนอร์แกน ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล คนที่ตนไม่อยากดวลด้วยมากที่สุดในการซ้อมคือ เซอร์ดาน ชากิรี่ ระบุ ดาวเตะชาวสวิสเป็นคนที่ยิงได้น่ากลัวมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »