ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝีเท้าไม่ธรรมดา!แมนยูตกลงซิวเด็กเซิร์บวัย 17 ปี

ฝีเท้าไม่ธรรมดา!แมนยูตกลงซิวเด็กเซิร์บวัย 17 ปี

Posted 15/08/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพเพื่ออนาคต โดยล่าสุดตกลงซิว ฟิลิป สเตวาโนวิช ปีกดาวโรจน์ ปาร์ติซาน เบลเกรด เป็นที่เรียบร้อย แต่จะปล่อยนักเตะอยู่ช่วย ปาร์ติซาน ไปก่อน 1 ซีซั่น

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟิลิป สเตวาโนวิช ปีกดาวรุ่งเลือดเซิร์บของ ปาร์ติซาน เบลเกรด เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก เรปูบลิก้า สื่อดังของเซอร์เบีย เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

     ดาวเตะวัย 17 ปี ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในทีมชุดใหญ่ของ ปาร์ติซาน จนได้รับการยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งแข้งความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลเซอร์เบีย หลังลงเล่นเป็นนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018 โดยฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นให้ ปาร์ติซาน รวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 9 ประตู

     เรปูบลิก้า ระบุว่า "ปีศาจแดง" ตกลงคว้าตัว สเตวาโนวิช มาร่วมทีมในราคา 12 ล้านยูโร (ประมาณ 444 ล้านบาท) แต่จะปล่อยนักเตะอยู่เล่นให้ ปาร์ติซาน ภายใต้สัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2020/21 ก่อนดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งด้วยการที่ ปาร์ติซาน มีโอกาสได้ชนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เห็นฟอร์มการเล่นของ สเตวาโนวิช กับตาตัวเอง

     ทั้งนี้ ถึงแม้อายุแค่ 17 ปี แต่ตอนนี้ สเตวาโนวิช มีชื่อติดทีมชาติเซอร์เบีย ยู-21 เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »