ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติโลก!เชลซีจ่อปิดดีลคว้า "ชิลเวลล์" ร่วมก๊วน

สถิติโลก!เชลซีจ่อปิดดีลคว้า "ชิลเวลล์" ร่วมก๊วน

Posted 16/08/2020 by siamsport

สื่อดังอังกฤษปูด "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายจอมบุก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ คาดงานนี้อาจมีการทำลายสถิติโลก

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ชิลเวลล์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" มานาน และล่าสุด เดอะ ไทม์ส ระบุว่า เชลซี มีแนวโน้มที่จะปิดดีลได้สำเร็จ หลังจากที่การเจรจาเรื่องค่าตัวกับ เลสเตอร์ มีความคืบหน้าไปมาก

เป็นที่เข้าใจกันว่า เลสเตอร์ ตั้งค่าหัว ชิลเวลล์ ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเรตเดียวกับตอนที่พวกเขาขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่สามารถจ่ายเงินระดับนี้ในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นแบ็กซ้าย ซึ่งตอนนี้ก็มีแนวโน้มที่ดีในการเจรจาต่อรองกับ "จิ้งจอกสยาม" ในการขอลดค่าตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ซึ่งถึงแม้อาจไม่ต้องซื้อในราคาสูงถึง 80 ล้านปอนด์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ ชิลเวลล์ จะกลายเป็นผู้เล่นแบ็กซ้ายที่มีค่าตัวแพงสุดในโลก เนื่องจากเจ้าของสถิติคนปัจจุบันคือ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,788 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยค่าเหนื่อยวิลเลี่ยนรับกับอาร์เซน่อลน้อยกว่าเดิมแต่ออปชั่นเพียบ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ระบุ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนที่เพิ่งหมดสัญญากับ เชลซี จะฟันค่าเหนื่อยโดยรวม 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ อาร์เซน่อล ส่วนการเซ็นสัญญาจะมีขึ้นภายในวันอาทิตย์นี้
  • เกลอเก่ายุฮาแวร์ตซ์ไปสิงห์ดังแน่
    โรแบร์โต้ ฮิลเบิร์ต อดีตผู้เล่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เชียร์ให้สโมสร เชลซี รีบคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางหนุ่มไปร่วมงาน เพราะเด่นทั้งฝีเท้าและทัศนคติ
  • สิงห์ยังมีงบให้เสริมทัพอีก200ล้านปอนด์
    แดนนี่ ฮิ๊กกิ้นบ็อทแธม อดีตเด็กเก่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทีมจะต้องเก็บตัวเก่งอย่าง ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา เอาไว้กับทีมต่อไปให้ได้เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า เชลซี ยังมีงบให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เสริมทีมอีก 200 ล้านปอนด์เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า
  • เลวานยิง2จ่าย2! บาเยิร์นย้ำชัยถล่มเชลซี ทะลุชนบาร์ซ่า8ทีมชปล.
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ งัดฟอร์ดสุดยอดหลังยิงสอง-จ่ายสอง พา "เสือใต้" ไล่ถล่ม เชลซี 4-1 สกอร์รวมสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 7-1 โดยจะเข้าไปพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »