ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือกันมั่ว!บิ๊กอินเตอร์ลั่นไม่สนดึง "เมสซี่" ร่วมก๊วน

ลือกันมั่ว!บิ๊กอินเตอร์ลั่นไม่สนดึง "เมสซี่" ร่วมก๊วน

Posted 02/09/2020 by siamsport

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม สโมสรตนไม่มีแผนล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน นอกจากนี้ยังพูดถึงประเด็นของ อาร์ตูโร่ วิดัล ได้อย่างน่าสนใจด้วย

 
ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า "งูใหญ่" ไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่รู้กันว่า เมสซี่ ต้องการที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ และ อินเตอร์ คือหนึ่งในบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีข่าวเกี่ยวโยงด้วย ทว่าล่าสุด ออซิลิโอ คอนเฟิร์มว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"เราจะไม่เซ็นสัญญากับ เมสซี่ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ข่าวลือบ้าบอนี้มันมาจากไหน" ผอ.กีฬา อินเตอร์ ระบุ

นอกจากนี้ ออซิลิโอ ยังพูดถึงกรณีที่ อินเตอร์ มีข่าวกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง บาร์ซ่า ด้วยเช่นกัน "แน่นอนว่า เราชอบ อาร์ตูโร่ วิดัล แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า ถ้าพวกเขายอมปล่อย วิดัล ในเงื่อนไขที่เหมาะสม เราก็จะพิจารณาถึงเรื่องเซ็นสัญญากับเขา"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดสินอนาคต!พ่อเมสซี่เตรียมเข้าเจรจาบอร์ดบาร์เซโลน่า
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมคุยเรื่องอนาคตของลูกชายกับเหล่าคนใหญ่คนโตของทีมในวันพุธนี้ หลังจากที่ เมสซี่ ต้องการบอกลา "อาซูลกราน่า" สุดๆ
  • ดื้อเหรอ!เมสซี่มีสิทธิ์โดนลงโทษหนักปรับเงินอาน
    มาร์ก้า สื่อดังในสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ มีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษรุนแรงจากการกระทำที่ไม่ยอมเดินทางมาร่วมฝึกซ้อม และตรวจเชื้อโควิด-19 กับ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะพยายามที่จะประท้วงเงียบเพราะไม่ต้องการเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกต่อไป และอยากย้ายหนีถิ่นคัมป์ นู แบบไม่มีค่าตัว
  • เล่นของสูง!แฟนสตุ๊ตการ์ทระดมทุนซื้อ "เมสซี่"
    เล่นของสูง!แฟนสตุ๊ตการ์ทระดมทุนซื้อ "เมสซี่""รู้ว่าเสี่ยงแต่อยากลองซักตั้ง" สาวกสตุ๊ตการ์ท จัดการระดมทุนครั้งใหญ่โดยตั้งเป้าหาเงินให้ได้ประมาณ 900 ล้านยูโร เพื่อใช้สำหรับการซื้อลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพ "ม้าขาว" โดยงานนี้หากไม่สามารถทำได้ตามที่วาดฝันก็จะนำเงินที่ได้ทั้งหมดไปบริจาคเพื่อประโยชน์แก่มวลมนุษยชาติ
  • กลับบ้านเรา!ผู้นำอาร์เจนฯวอนเมสซี่ซบนีเวลล์ส
    อัลเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ผู้นำสูงสุดของอาร์เจนตินา ขอร้อง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ให้มาเล่นกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ แม้ว่าที่จริงแล้ว เฟร์นานเดซ จะเป็นแฟนบอลของทีมอื่นในอาร์เจนตินาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »