ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากใจ!โรเบิร์ตสันเผยอยากเห็นเมสซี่ซบแมนซิตี้หรือไม่

จากใจ!โรเบิร์ตสันเผยอยากเห็นเมสซี่ซบแมนซิตี้หรือไม่

Posted 04/09/2020 by siamsport

หลังจากข่าวการย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นประเป็นร้อนไม่หยุด ล่าสุด แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ก็บอกเองว่าใจจริงไม่อยากให้ เมสซี่ มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะตนเคยเจองานหนักสุดๆ ในตอนที่ต้องดวลกับ เมสซี่
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าส่วนตัวแล้วตนไม่อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก

    อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาถึงขั้นยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ก็ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัวแข้งวัย 33 ปีไปร่วมทัพ เพราะดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"

 

    หลังโดนถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ เมสซี่ จะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั้น โรเบิร์ตสัน ก็ตอบว่า "จากมุมมองส่วนตัวที่เห็นแก่ตัวสุดๆ แล้วนะ ผมหวังว่ามันจะไม่เกิดดีลแบบนั้น ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป"

     "ถ้าเขาไม่ได้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกแบบเดี่ยวๆ มันถือว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาอยู่ดี ดังนั้นมันจึงไม่เคยเป็นสัญญาณที่ดีเลยถ้าเกิดนักเตะระดับเขาย้ายไปอยู่กับคู่แข่งที่มีศักยภาพใกล้เคียงกับคุณมากที่สุด"

    "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมมั่นใจเลยว่าถ้าเขาย้ายมาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก เขาจะยังโชว์ฟอร์มแบบเดียวกับตอนเล่นที่ บาร์ซ่า ได้, เล่นด้วยอารมณ์ร่วมแบบเดียวกันได้ และทำเรื่องแบบเดียวกับที่เคยทำกับ บาร์ซ่า ได้ทุกเรื่อง ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ปิดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาไปแล้ว ดังนั้นส่วนตัวแล้วผมเลยไม่อยากให้เขาไปอยู่กับทีมไหนก็ตามใน พรีเมียร์ลีก ก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น แต่เราก็คงต้องมารอดูกันว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นรึเปล่า"

    "แน่นอนว่าคุณจะเห็นได้ว่าที่ บาร์ซ่า มันกำลังเกิดความปั่นป่วน ผมคิดว่าทุกคนมองเห็นถึงเรื่องนั้นกันอยู่แล้ว ก็หวังว่าพวกเขาจะแก้ปัญหาได้ ถ้าเกิดเขาย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เราก็จะหาทางรับมือกับมัน การได้ดวลกับเขาจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับบรรดานักเตะ"

    "ผมเคยดวลกับเขามาแล้ว 2 ครั้ง และทั้ง 2 นัดนั้นก็เป็นเกมที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาเลย เวลาดวลกับเขาคุณต้องตื่นตัวอยู่เสมอ เพราะเขาสามารถโผล่มาในทุกจุดได้ดื้อๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด บางทีอาจจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยซ้ำ แต่ส่วนตัวแล้วผมหวังว่าเขาจะอยู่ใน สเปน ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • มัทเธอุสยกเป๊ปกุนซือชั้นยอดแต่อีโก้สูงเกิน
    โลธาร์ มัทเธอุส ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ อีโก้สูงเกินเหตุ เพราะชอบพยายามปรับเปลี่ยนแผนอยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ระบบเดิมของเขามันก็ดีอยู่แล้ว โดยยกตัวอย่างถึงตอนที่ กวาร์ดิโอล่า เคยเอา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปเล่นเป็นปีกซ้ายทั้งที่ เลวานดอฟสกี้ เป็นยอดกองหน้าตัวเป้าของยุคนี้
  • เรื่องนี้อีกยาว! พ่อเมสซี่กับบาร์โตเมวคุยยังไม่ลงตัว
    คงอีกนานกว่าจะได้บทสรุปเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า เพราะล่าสุดยังคงหาทางออกร่วมกันไม่ได้ จากการประชุมระหว่างคุณพ่อและ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร
  • เปิดสัญญาเมสซี่หลังตกลงกับกลุ่มเจ้าของแมนซิตี้เรียบร้อย
    เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญากับ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ล่วงหน้าได้แล้ว โดยเขาจะเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" 3 ฤดูกาล ส่วนอีก 2 ซีซั่นจะไปเล่นให้ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในเครือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป แถมจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »