ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อ้าว!ติอาโก้แย้มพร้อมอยู่บาเยิร์นต่อ

อ้าว!ติอาโก้แย้มพร้อมอยู่บาเยิร์นต่อ

Posted 04/09/2020 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น แย้มว่าไม่มีปัญหาที่จะอยู่กับทีมต่อไป พร้อมบอกว่าต้องรอดูกันว่าหลังจบเกมกับ ยูเครน ไปแล้วมันจะมีความคืบหน้ายังไง
   ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกเป็นนัยว่าตนพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไป ด้วยการบอกว่า "เสือใต้" เป็นเหมือนบ้านของตน


    ติอาโก้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาต้องการหาประสบการณ์ใหม่ๆ ภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งหลายคนของ บาเยิร์น อย่างเช่น ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของทีม และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานคนดัง ก็ยอมรับมาโดยตลอดว่าคงต้องเสียดาวเตะทีมชาติสเปนแน่นอน

    สำหรับทีมที่ถูกมองว่าเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพนั้น ได้แก่ ลิเวอร์พูล และที่ผ่านมามีข่าวว่า "หงส์แดง" ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งวัย 29 ปีได้แล้ว เหลือเพียงเคลียร์เรื่องค่าตัวกับ บาเยิร์น ให้ได้เท่านั้น แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังหาข้อสรุปเรื่องนั้นไม่ได้เลย

    ทั้งนี้ หลังจบเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่ สเปน บุกไปเสมอกับ เยอรมนี 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ติอาโก้ ก็โดนถามถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ตอนนี้ผมคิดถึงเฉพาะเกมกับ ยูเครน (วันที่ 6 กันยายนนี้) เท่านั้น หลังจากนั้นเราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไง

     "บาเยิร์น เป็นบ้านของผม และผมก็มีความสุขที่ได้อยู่ที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช่เหรอ? "เลิฟ" ยก "นอยเออร์" คู่ควรบัลลงดอร์กว่า "เลวานดอฟสกี"
    โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ออกโรงแสดงความคิดเห็นว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ คู่ควรกับรางวัลบัลลงดอร์มากกว่ากองหน้าดาวซัลโวเพื่อนร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • มัทเธอุสยกเป๊ปกุนซือชั้นยอดแต่อีโก้สูงเกิน
    โลธาร์ มัทเธอุส ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ อีโก้สูงเกินเหตุ เพราะชอบพยายามปรับเปลี่ยนแผนอยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ระบบเดิมของเขามันก็ดีอยู่แล้ว โดยยกตัวอย่างถึงตอนที่ กวาร์ดิโอล่า เคยเอา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปเล่นเป็นปีกซ้ายทั้งที่ เลวานดอฟสกี้ เป็นยอดกองหน้าตัวเป้าของยุคนี้
  • ทำใจ!ฟลิครับ "ติอาโก้" ตัดสินใจชัดเจนอำลาบาเยิร์น
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ทำใจแล้วว่าเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก คงจะเป็นการสวมชุด "เสือใต้" ครั้งสุดท้ายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เนื่องจากนักเตะตัดสินใจแน่นอนว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »